Thị Trường, - 11/06/2017 06:26 PM
V250 là chiếc xe gia đình hạng sang với kích thước lớn, hệ thống an toàn và tiện nghi hiện đại. Đây là chiếc xe mà mọi gia đình đều mơ ước.

Ngoại thất hấp dẫn

Phần đầu xe V250 đầy lôi cuốn, với lưới tản nhiệt 2 nan kết hợp với ngôi sao 3 cánh ở chính giữa được bao quanh bởi đường viền bản nhỏ. Tất cả đều được mạ chrome sáng bóng. Cùng với đó là cụm đèn full led thông minh.

Các đường gân của phần cản trước được tạo dáng uyển chuyển, hài hòa, tương xứng mới vóc dáng bề thế của một chiếc MPV cỡ lớn. Bên cạnh đó, những chi tiết nhỏ như phần nẹp dưới cửa sổ hai bên được mạ chrome, hai đường gân dập nổi ở bên dưới chạy dài từ đầu đến đuôi xe, kết hợp với bộ vành 5 chấu 17 inch… làm tăng thêm phần mạnh mẽ, chắc chắn, và thể thao cho chiếc xe.

Nội thất sang trọng

Nội thất của V-250 nổi bật với bảng tap-lô được ốp gỗ ASH. Đường viền nhôm uốn lượn kèm với dải đèn nội thất tạo một không gian mờ ảo. Vô lăng được bọc da Nappa tích hợp với các nút bấm điều khiển tiện lợi.

Bảng đồng hồ được thiết kế hiện đại với dạng 2 ống 2 bên, cùng với màn hình 5,5 inch nằm chính giữa. bên cạnh đó còn có 1 màn hình Display 7 inch sắc nét được điều khiển bởi touchpad và 1 con lăn quen thuộc đặt ở vị trí trung tâm dễ dàng điều khiển.

Ghế lái và hành khách phía trước đều chỉnh bằng điện 8 hướng, và bộ nhớ 3 vị trí. Hàng ghế thứ 2 có thể xoay tự do 180 độ tạo không gian hội họp và dễ dàng giao tiếp với các thành viên trong gia đình, đồng nghiệp hay đối tác. Các bệ để tay xung quanh đều được ốp gỗ cao cấp. Xe có hệ thống điều hòa bán tự động Tempmatic cho khoang sau, và cửa gió ở hàng ghế thứ 3 giúp những hành khách ngồi ở vị trí này thoải mái hơn.

Trang bị một “rừng” công nghệ

Mercedes V-250 được trang bị những hệ thống an toàn tiện nghi thông minh và tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn của một chiếc xe hạng sang thực thụ, để đảm bảo sự an toàn cao nhất cho hành khách trong những chuyến đi xa. Ngoài những trang bị tiêu chuẩn như ABS, ESP, ASR, BAS, HSA ra V-250 còn trang bị thêm những hệ thống: Active parking assist (hỗ trợ đỗ xe tự động); Attention Assist (chức năng cảnh bảo mất tập trung); Direct select (cần số điều khiển điện sau tay lái kết hợp với lẫy chuyển số thông minh); Đèn Adaptive; Agility Control (hệ thống treo thích ứng); Cần gạt nước cảm biến mưa; Crosswind Assist (Hệ thống hỗ trợ lái khi ngược gió); Hệ thống khóa cửa khi xe chạy; Camera lùi; 10 túi khí gồm 2 trước, 2 hông, và 6 túi khí rèm cửa.

Bên cạnh những trang bị an toàn cần thiết Mercedes còn trang bị cho V-250 hàng loạt những hệ thống giải trí tiện nghi tiên tiến như: Hệ thống sưởi cho ghế trước; Hệ thống Âm thanh Burmerste gồm 15 loa; Cửa trượt điện 2 bên hông; Điều hòa khí hậu tự động đa vùng; Định vị vệ tinh toàn cầu GPS; Chức năng kiểm soát tốc dộ Cruise Control và Speedtronic; Các cổng kết nối truyền thông, giải trí, và Bluetooth.

V250 sử dụng động cơ xăng 2.0 lít, công suất 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở vòng tua từ 1.500 vòng/phút. Xe trang bị hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic. Chiếc xe nặng hơn 2 tấn có tốc độ tối đa là 210 km/h, và tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 9,4s, với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 9 lít/100km.

Mức giá của Mercedes đưa ra cho chiếc xe này là 2,569 tỷ, cho những trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra còn những tùy chọn cao cấp hơn theo yêu cầu của khách hàng.

Đây là chiếc xe hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra. Lẽ tất nhiên, những gia đình giàu có sẽ không tiếc tiền để được hưởng những tiện nghi hàng đầu của hãng xe danh tiếng bậc nhất thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • MPV cỡ lớn: Nên chọn xe nào?

    Thị Trường  -  20/06/2017 4:56 PM

    Các hãng xe đang âm thầm cạnh tranh trên thị trường xe đa dụng (MPV) cỡ lớn nhằm cung cấp cho các gia đình sự tiện nghi, rộng rãi, thoải mái. Hãy cùng CafeAuto tìm hiểu 3 chiếc xe MPV đang được phân phối chính hãng gồm Sedona, Odyssey và V-Class, để xem đâu là lựa chọn hàng đầu.

  • Mercedes-Benz ra mắt xe đa dụng V 250 và Vito Tourer 121

    Thị Trường  -  29/08/2016 7:47 AM

    Mercedes-Benz vừa giới thiệu dòng xe đa dụng V-class tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản V250 và Vito Tourer 121 có giá bán lần lượt là 2,567 tỷ đồng và 1,849 tỷ đồng.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.