Thị Trường, - 25/01/2016 04:58 PM
Bước sang thế hệ mới, Range Rover Evoque 2016 được Land Rover nâng cấp mạnh mẽ cả về ngoại hình lẫn các tính năng thiết kế và công nghệ mới.

Về kiểu dáng Range Rover Evoque 2016 được bổ sung cản trước với 2 hốc hút gió thể thao cỡ lớn, lưới tản nhiệt tái thiết kế với 2 dạng lưới và 2 thanh ngang; đèn pha LED hoàn toàn với khả năng chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm. 

Trên nắp ca-pô, các lỗ thông hơi trước đây chỉ có trên phiên bản coupe nay được mang sang phiên bản HSE Dynamic và bản đặc biệt Autobiography nhằm tăng cường tính thể thao và đa năng. Cánh gió sau được tùy chỉnh với đèn phanh LED tích hợp rộng hơn, mảnh hơn và chiếu sáng với cường độ tốt hơn, thêm vào đó, cánh gió này còn tích hợp một an-ten 3G để cải thiện tín hiệu di động.

Với 3 mẫu thiết kế mâm hợp kim hoàn toàn mới, khách hàng có thể tự chọn cho mình vẻ ngoài năng động hoặc hài hòa, kèm theo là một bảng màu sắc phong phú của nội, ngoại thất. Evoque mới có khả năng tạo ra sự riêng biệt gần như vô tận đối mới từng cá nhân khách hàng.

 

  

Thay đổi nội thất bao gồm ghế thể thao và viền cửa được thiết kế mới đi kèm với mặt đồng hồ hiện đại đem lại cảm giác sang trọng hơn cho tổng thể nội thất. Chất liệu nội thất được cải thiện đến mức tối đa với những vật liệu mềm cao cấp hơn.

Ghế tiêu chuẩn điều chỉnh 6 hướng bọc vải dệt Ebony hạng sang với  họa tiết độc đáo và mở rộng đến 14 hướng cùng chức năng massage ở phiên bản cao cấp nhất. Khách hàng chọn Evoue có thể tùy chọn 13 cách kết hợp màu sắc khác nhau, trong đó có những màu sắc mới như Vintage Tan và Lunar Ice – cùng với hệ thống ánh sáng nội thất ambient thích ứng với tâm trạng cung cấp thêm sự tiện nghi.

 

Evoque 2016 được trang bị động cơ xăng Si4 240 mã lực tiên tiến của Land Rover. Ngoài hiệu suất mạnh mẽ vượt trội, động cơ Si4 có khả năng đưa Evoque tăng tốc từ 0-100km/h (0-62mph) chỉ trong 7.6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 217 km/h (135 mph), mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình vào khoảng 7.8lít/100km và lượng khí thải CO2 ở mức 181 g/km.

Thêm vào đó Evoque cũng có tùy chọn động cơ diesel TD4 Ingenium hoàn toàn bằng nhôm với trọng lượng nhẹ hơn 20-30kg so với thế hệ tiền nhiệm. Động cơ này cho 2 mức công suất gồm 150 mã lực với mức tiêu thụ nhiên liệu 4.2L/100km và 180 mã lực với chỉ số tiêu thụ nhiên liệu 4.8L/100km.

Bên cạnh đó, Range Rover Evoque 2016 còn được bổ sung một loạt các tính năng tiện ích mới, một màn hình 8 inch InControlTM; hệ thống InControlTM Touch là trang bị tiêu chuẩn từ phiên bản Evoque SE; hệ thống âm thanh stereo 6 loa có thể được nâng cấp để sử dụng thẻ nhớ SD định vị vệ tinh dựa trên hệ thống Sirius và DAB cùng HD Radio; hệ thống InControlTM Touch Plus là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản HSE, HSE Dynamic và Autobiography…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.