Xe mới ra mắt, - 08/03/2016 06:29 PM
Mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ thành công nhất của Land Rover, Range Rover Evoque 2016 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Được trình làng vào năm 2011, Range Rover Evoque là mẫu xe hạng sang nhỏ gọn bán chạy nhất trong gia đình SUV của Land Rover với hơn 400.000 sản phẩm đã tới tay khách hàng. Để tiếp nối sự thành công này, Evoque 2016 phiên bản mới với nhiều thay đổi, nâng cấp về ngoại hình và tính năng, đã chính thức trình làng qua nhà phân phối chính hãng Jaguar Land Rover Việt Nam chiều tối qua 7/3/2016.

Evoque 2016 được trau chuốt lại ngoại hình với những nâng cấp tinh tế và hiện đại nhưng không kém phần thể thao. Phần đầu xe là nơi tập trung nhiều thay đổi nhất với lưới tản nhiệt, cản trước thiết kế mới và dàn đèn pha full LED. Đèn sương mù slimline được đặt trên hốc hút gió cỡ lớn hai bên cản trước thể hiện nét thể thao và tạo hình ảnh vững chãi hơn cho Evoque.

Đặc biệt, trên những phiên bản cao cấp nhất, hai lỗ thông hơi trên capo - chi tiết chỉ tìm thấy trên phiên bản coupe trước đó, nay đã được trang bị trên phiên bản 4 cửa thông dụng. Ở phía sau, cụm đèn hậu full LED và cánh gió trên cao tích hợp đèn phanh LED dài hơn thế hệ trước là những điểm mới trên phiên bản 2016 này. Hông xe không xuất hiện nhiều thay đổi, điểm thu hút nhất là nay đã có thêm 3 tùy chọn la zăng hợp kim, tăng khả năng cá nhân hóa chiếc xe cho khách hàng.

Nội thất cũng đón nhận nhiều thay đổi mới về mặt chất liệu và công nghệ. Thiết kế tổng thể nội thất vẫn giữ lại nét khỏe khoắn của thế hệ cũ, tuy nhiên viền cửa của Evoque 2016 đã được bọc da, một nâng cấp được đánh giá cao khi mang lại sự sang trọng và mềm mại cho không gian nội thất.

Ghế tiêu chuẩn điều chỉnh điện 6 hướng bọc vải dệt Ebony hạng sang với họa tiết độc đáo và mở rộng đến 14 hướng trên phiên bản cao cấp nhất. Hai ghế trước cũng đã có thêm bộ nhớ 3 vị trí người ngồi. Bảng đồng hồ cùng màn hình trung tâm 8inch InControlTM hoàn toàn mới cung cấp trải nghiệm trực quan hơn bao giờ hết. Khách hàng chọn Evoque có thể tùy chọn 13 cách kết hợp màu sắc nội thất khác nhau cùng với hệ thống ánh sáng nội thất ambient light có thể tùy chỉnh 6 màu.

 

 

Hệ thống truyền lực vẫn kế thừa những ưu việt từ thế hệ cũ với động cơ xăng Si4 2.0L siêu nạp 240 mã lực, số tự động 9 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian sử dụng công nghệ thích ứng địa hình All Terrain Progress Control (ATPC). Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7.6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 217km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 7.8l/100km đi cùng lượng khí thải CO2 ở mức 181g/km.

Về mặt công nghệ an toàn, tân binh này được trang bị: Chức năng mở cốp rảnh tay, hệ thống cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu ngoài Blind Spot Monitor, hệ thống camera toàn cảnh 360o hay hệ thống hiển thị thông tin lên kính lái (HUD-tùy chọn) bên cạnh việc kế thừa những tính năng có sẵn trên phiên bản trước như hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống hỗ trợ đổ dốc, hệ thống phanh ABS/EBD/BA hay hệ thống cân bằng điện tử ESC.

Trao đổi trong buổi lễ ra mắt, đại diện Jaguar Land Rover cho biết hãng đặt mục tiêu đưa 200 xe Evoque 2016 đến tay khách hàng trong năm nay với mức giá dự kiến trên 3 tỷ đồng. Những chiếc xe phân phối chính hãng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước. Trong tháng 3 này, khách hàng mua bất kỳ dòng xe nào của Jaguar Land Rover khu vực miền Bắc sẽ được tặng ngay 1 xe đạp Land Rover chính hãng và 1 năm bảo dưỡng miễn phí tại xưởng dịch vụ chính hãng của Jaguar Land Rover Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.