Cụ thể, theo chương trình quà tặng tháng 12, khách hàng mua xe Mazda sẽ nhận được một máy tính bảng hiệu iPad ( với khách mua CX-5, Mazda6, CX-9), và máy ảnh kỹ thuật số (với khách mua Mazda2, Mazda3, BT-50). Ngoài ra, mẫu xe Mazda2, Mazda3, CX-5 sẽ được trang bị thêm phụ kiện cao cấp bao gồm: DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth, camera lùi.
Ngoài chương trình tặng quà, các đại lý của Vina Mazda trên toàn quốc sẽ miễn phí tiền công khi kiểm tra xe và tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió và giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng (chổi gạt mưa, các loại lọc,bugi, dây curoa) cho khách hàng. Chương trình được áp dụng từ ngày 23/12 đến hết ngày 24/01/2014.
Thương hiệu Mazda tại Việt Nam đang có những bước phát triển đột phá, đặc biệt trong nửa cuối năm 2013 này. Chỉ tính riêng trong tháng 11 vừa qua, doanh số bán xe Mazda đã đạt tới 570 chiếc, mức doanh số kỷ lục theo tháng của hãng tại Việt Nam và gần bằng doanh số của cả năm 2011. Tính trong 11 tháng đầu năm doanh số bán hàng của hãng đạt trên 3.350 chiếc, vượt xa mục tiêu 3.000 chiếc của cả năm mà Vina Mazda đặt ra.
Trong đó, dòng CX-5 đặt doanh số 172 chiếc trong tháng 11, tăng gần 20% so với tháng trước, Mazda3 cũng có mức doanh số trung bình trên 120 chiếc/ tháng trong những tháng gần đây, trong đó riêng tháng 11 đạt tới 145 chiếc.
Trong số các mẫu xe Mazda còn lại, chiếc bán tải BT-50 gây bất ngờ với doanh số bán tháng 11 vừa qua tới 130 chiếc, tăng tới 70% so với tháng 10. Theo đại diện Vina Mazda, mức doanh số tăng vọt này là do lượng khách đặt mua xe trong những tháng gần đây tăng mạnh, lượng xe sản xuất trong tháng 10 không đủ giao nên chuyển qua tháng 11.
Tháng 11 vừa qua cũng chứng kiến sự tăng trưởng tới 35% so với tháng trước của mẫu xe nhỏ Mazda2. Riêng các mẫu xe nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản như Mazda6 và CX-9 khá kén khách nhưng vẫn duy trì được mức doanh số cao tương đương với những tháng gần đây.
Với đà tăng trưởng này, cộng với xu hướng sôi động của thị trường ô tô cuối năm, rất nhiều khả năng doanh số cả năm 2013 của Mazda sẽ đạt 4.000 chiếc
Trong tháng 6/2023, phân khúc sedan có phần tươi sáng hơn nhờ sự tăng trưởng của nhiều dòng xe, trong đó Mazda 3 vẫn đứng đầu phân khúc với gần 600 xe bán ra. Đáng chú ý Hyundai Elantra lần hiếm hoi vượt mặt Kia K3 trong phân khúc.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.
Thaco vừa chính thức giới thiệu New Mazda CX-5 với một số thay đổi về kiểu dáng, cùng 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp và hệ thống an toàn chủ động i-Activsense, đáng chú ý không còn phiên bản 2.5L với hiệu suất mạnh hơn.
Với các ưu đãi mạnh thì những chiếc Mazda CX-5 còn lại trong kho đã nhanh chóng được bán ra và hiện theo các nguồn tin thì số lượng tồn không còn nhiều để chuẩn bị đón phiên bản mới.
Trong tháng 5/2023, phân khúc sedan hạng C có phần ảm đạm khi hàng loạt mẫu xe có doanh số giảm dù có rất nhiều chương trình trợ giá. Như thường lệ Mazda 3 vẫn đứng đầu phân khúc và cũng là mẫu xe duy nhất có tăng trưởng dương.