Thị Trường, - 01/03/2015 03:30 PM
Vào chiều 28/02/2015 vừa qua, đại lý phân phối Haxaco và Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức khai trương trung tâm dịch vụ hậu mãi ủy quyền và Kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng, tọa lạc tại 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Là đại lý chính hãng của Mercedes-benz, Haxaco Hà Nội có những chức năng chính là kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng và trung tâm dịch vụ. Được thành lập với những chuẩn mực cao nhất về trung tâm bán hàng và dịch vụ, phòng trưng ày Proven Exclusivity giúp khách hàng có thể trao đổi, mua bán và ký gửi các mẫu xe Mercedes đã qua sử dụng, nhằm mang tới cho khách hàng những chiếc xe với mức chi phí hợp lý, đồng thời vẫn được bảo hành chính hãng và có thể an tâm về thông tin lịch sử của chiếc xe.

Haxaco Hà Nội được chia làm 2 khu vực chính: phòng trưng vày rộng 800 m2 và xưởng dịch vụ rộng 2000 m2, cùng với đó, bãi đỗ xe bên ngoài có sức chứa 50 xe. Với số vốn đầu tư 3,2 triệu đô la Mỹ, đây là một trong những Showroom áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới của hãng tại Đông Nam Á.

Với thiết kế và những vật liệu thể hiện rõ hai yếu tố quan trọng của định hướng “đẳng cấp thời thượng”: “độc đáo & gần gũi” và “gợi cảm & thuần khiết”, đây được đánh giá là “Phòng trưng bày xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity có tiêu chuẩn cao nhất” của Mercedes-Benz tại Châu Á.

Xưởng dịch vụ của trung tâm dịch vụ hậu mãi ủy quyền của Haxaco Hà Nội có 16 trạm sửa chữa và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày. Đặc biệt, Haxaco đã đầu tư công nghệ sơn và gò gốc nước nhằm nâng cao chất lượng sơn và bảo vệ môi trường, cùng đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên được đào tạo theo những quy trình nghiêm ngặt nhất của Mercedes-Benz.

Với việc Haxaco Hà Nội chính thức đi vào hoạt động, Mercedes-Benz Việt Nam đã có tổng cộng 5 phòng trưng bày và kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng trên toàn quốc. Trong 3 năm vừa qua, đã có tổng cộng 350 xe được bán ra với chương trình Proven Exclusivity.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.