Kể từ những ngày đầu ra mắt SYM Husky Classic 125 đã gây sốt trong cộng đồng người chơi xe Classic. Với thiết kế mang đậm vẻ đẹp cổ điển xen lẫn những chi tiết hiện đại, Husky 125 sở hữu một vẻ ngoài rất hợp thời.
SYM Husky Classic 125 sở hữu động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 124.6cc, hộp số 5 cấp và được làm mát bằng gió. Khối động cơ này giúp xe sản sinh công suất tối đa 10 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9 Nm tại 7.000 vòng/phút.
Bắt đầu được SYM Việt Nam nhập khẩu, phân phối chính hãng từ cuối năm 2017, sau một thời gian "chinh chiến" trên thị trường, SYM Husky Classic 125 bất ngờ mất hút. Cả các đại lý SYM chính hãng cũng như một số cửa hàng nhỏ lẻ đều ngừng phân phối mẫu xe này.
Tuy nhiên, sau một thời gian vắng bóng, mới đây thông tin về SYM Husky Classic 125 bất ngờ xuất hiện trở lại trên trang thông tin chính thức của SYM Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều đại lý xe máy cũng đã phân phối trở lại dòng xe này.
Trong lần trở lại này, SYM Husky Classic 125 cũng chỉ có 1 phiên bản tương ứng với 2 lựa chọn màu sắc (đen và trắng), giá bán lên tới 33,9 triệu đồng. Trước đó, tại thời điểm mới gia nhập thị trường Việt Nam, giá bán xe chỉ có 31,9 triệu đồng.
Theo thông số nhà sản xuất công bố, SYM Husky Classic 125 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt ở mức 1.900 x 765 x 1.035 (mm), khoảng sáng gầm xe 165 mm và trọng lượng 121 kg. Chiều cao yên xe 485 mm, dung tích bình xăng 9.2 lít.
Tại thị trường Việt Nam, SYM Husky Classic 125 cạnh tranh trực tiếp với Suzuki GD110 và một số mẫu xe nhập khẩu không chính hãng của Honda và Yamaha. Lợi thế của Husky là thiết kế cổ điển sẵn có không phải độ chế nhiều.
Giải PNC vào ngày 18,19 tháng này, Woods sẽ lần xuất hiện cùng cậu con trai Charlie 12 tuổi của mình. Đây cũng là đầu tiên sau cuộc tai nạn xe hơi vào tháng Hai năm nay, tai nạn này đã ảnh hưởng nhiều tới chân và đầu gối của ông.