Thị Trường, - 28/10/2015 06:57 PM
Không ngoài dự đoán, mẫu Crossover thể thao Nissan Murano 2015 đã xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần này để trở thành tâm điểm của sự chú ý, đánh dấu sự trở lại mang theo không ít kì vọng sẽ tìm được sự thành công như thuở nào.

Bẵng đi một thời gian, người tiêu dùng Việt Nam hay trên thế giới đã không còn nghe nhắc nhiều về Murano, một trong những chiếc xe tiên phong trong phân khúc Crossover hạng trung, mà trước đó, nó là cái tên “nổi đình, nổi đám”. Thế hệ tiếp theo sau lần đầu gặt hái được nhiều thành công đã không có được những thay đổi thuyết phục về thiết kế để chinh phục người tiêu dùng. Nhưng với lần trở lại này, Nissan Murano 2015 đã cho thấy quyết tâm của mình.

Chiếc xe được thiết kế hoàn toàn mới với những đường dập nổi, bo tròn trên thân, cản trước hay nắp capô, tạo nên một khối hình sống động. Phần đầu xe nổi bật với tạo hình khỏe khoắn nhờ lưới tản nhiệt hình chữ V cân đối, nối liền cụm đèn pha được thiết kế góc cạnh, sắc sảo. Ở phía sau là đèn hậu LED và cánh gió sau đều được xử lý để tạo nên sự hô ứng với phần trước. Kết hợp cùng bộ mâm thể thao 18 inch tiêu chuẩn, tất cả hướng đến sự hoàn hảo ở ngoại thất và tối ưu được khả năng khí động học cho chiếc xe. Điều này giúp Murano 2015 đạt được hệ số kéo có thể so sánh với những chiếc xe thể thao, đi kèm mức tiêu hao nhiên liệu trên đường đô thị và cao tốc ở mức lần lượt là 11,2L/100Km và 8,4L/100Km.

Nếu những yếu tố bên ngoài như trên chưa thuyết phục được những ai khó tính, Nissan Murano 2015 sẽ cho thấy độ “chịu chơi” của mình ở nội thất chiếc xe. Thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp là những gì có thể nói về không gian bên trong của nó. Trên Murano 2015 sẽ là hệ thống ghế da cao cấp Zero Gravity với ghế trước tích hợp hệ thống điều hòa (sưởi và làm mát), trong khi hệ thống sưởi Quick Comfort mới nhất và công nghệ thiết kế ba đệm được sử dụng cho hàng ghế sau. Ngoài ra, vô lăng của xe bọc da có chức năng sởi, bên cạnh hệ thống màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8.0 inch đặt ở giữa cùng với một màn hình Nissan Advanced Drive-Assist Display 7.0 inch, hệ thống cửa sổ trời chỉnh điện Paronamic và khoang hành lý được thiết kế với dung tích chứa đồ được đánh giá là lớn nhất phân khúc…

Thiết kế bắt mắt, khả năng vận hành của chiếc xe cũng sẽ mượt mà, mạnh mẽ hơn với động cơ V6 3.5 lít, công suất 260 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm, đi kèm hộp số Xtronic, dẫn động cầu trước.Tính năng an toàn trên xe cũng được các kỹ sư Nissan trang bị với danh sách của những: phanh ABS, cảnh báo va chạm phía trước và sau, camera hỗ trợ lùi và đậu xe, cảnh báo điểm mù và phát hiện chuyển động đối tượng xung quanh nhờ 3 cảm biến, 4 camera xung quanh,…

Với việc loạt vào top một trong những chiếc Crossover tốt nhất dành cho gia đình do Parents magazine và Edmunds.com bình chọn, Nissan Murano 2015 ra mắt thị trường Việt Nam tại sự kiện lần này hứa hẹn nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía người tiêu dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.