Thị Trường, - 17/04/2014 08:00 PM
Mẫu xe Sport Sedan Concept của Nissan vừa được giới thiệu với công chúng tại triển lãm ô tô New York Auto Show 2014 và gây nhiều phấn khích, thú vị cho người xem.

Với tên gọi là Sport Sedan Concept, Murano thế hệ thứ 3 đích thị là một mẫu crossover có thiết kế thế thao và ấn tượng. Dù phần đèn pha và lưới tản nhiệt khá tương đồng với mẫu concept từng được giới thiệu tại Detroit Auto Show nhưng phần đèn đã có nét “thực tế” hơn. Đèn sường mù hầm hố đi cùng với 2 hốc gió lớn đã được thay thế bằng gặp đèn đơn giản hơn.

Thân xe vẫn mang đầy tính hầm hố nhờ vào việc kéo dài điểm C cấu trúc xe và thắt lại ngay đó, chứ không thuông dài như phiên bản concept từng ra mắt trước đó. Điều này làm cho không gian bên trong rộng rãi và có thể tích hợp nhiều tiện nghi hơn. Ngoài ra cũng khiến cho thiết kế đèn hậu hình chữ C được nổi bật hơn. Bộ la zăng hình quạt xếp cũng góp phần làm nên vẻ ngoài hấp dẫn của xe.

Nội thất bên trong xe thì không quá ấn tượng như ngoại thất. Các đồ dùng bên trong đều được làm bằng chất liệu tốt với thiết kế gợi nhớ đến chiếc Nissan Pathfinder. Xe được trang bị hệ thống điều hòa ở ghế trước, hệ thống sưởi ở hàng ghế sau và một cửa sổ trời lớn phía trên đầu xe.

>>> Xem tiếp bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.