Dù đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu sử dụng và các trang bị tiện lợi nhưng những mẫu tay ga dưới đây dường như lại đang bị lãng quên, không có nhiều người quan tâm và ít khi bắt gặp trên đường phố.

Yamaha Latte

Được định hướng trong phân khúc xe tay ga tầm trung và cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda Lead. Yamha Latte được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại. Nằm trong dòng sản phẩm của chiến dịch “Why not”, Latte tiếp tục được trang bị bộ phát điện thông minh, hệ thống Stop & Start System (ngắt động cơ tạm thời), khoá thông minh Smart Key và tính năng One-Push Start (khởi động 1 chạm).

Bên cạnh đó, Yamaha Latte được trang bị cốp xe 37 lít có đáy bằng phẳng, có thể chưa các tập hồ sơ khổ A1 và máy tính xách tay 13 inch. Nắp bình xăng được đặt đối xứng với cụm khóa điện có thể mở dễ dàng bằng ổ khóa đa năng.

Về sức mạnh vận hành, Yamaha Latte được trang bị động cơ Blue Core 125cc, xi-lanh đơn 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí, cho công suất 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

SYM Attila

SYM Attila đã xuất hiện rất lâu tại thị trường Việt Nam, từng một thời được bắt gặp chạy rất nhiều ngoài đường nhưng đến nay dường như đã thất sủng. Nhà SYM đã cho ra nhiều biến thể như Attila Elizabeth, Attila Venus, Attila V 125, Attila Passing... tuy nhiên bẵng đi một thời gian, hiện SYM chỉ còn bán ra phiên bản 125 duy nhất là Attila 125, còn lại đều là các dòng xe ga 50cc.

SYM Attila 125 sở hữu thiết kế cổ điển châu Âu với đèn pha tròn, gương chiếu hậu tròn đặc trưng. Cùng các trang bị hiện đại như hệ thống chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe, đồng hồ LCD sang trọng. Ngoài ra xe khá tiện dụng với cốp chứa đồ tới 27 lít.

Khác với nhiều dòng xe tay ga khác, SYM Attila 125 có thiết kế phần nắp bình xăng ở vị trí tiện lợi ngay trong yếm trước giúp thao tác đổ xăng vô cùng nhanh gọn.

Suzuki Impulse

Ra mắt năm 2017, với thiết kế thể thao mạnh mẽ dòng tay ga Impulse được Suzuki hướng tới người sử dụng là nam giới, tuy nhiên từ khi ra mắt cho tới hiện tại thì dòng xe này cũng không được nhiều người quan tâm.

Suzuki Impulse sở hữu động cơ 125cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Sản sinh công suất là 9.2 mã lực tại 8,000 vòng/phút và mô-men xoắn 9.2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Impulse có cốp chứa đồ rộng rãi 18 lít, đi kèm hai hốc chứa đồ đầu xe và móc treo tiện lợi. Xe cũng đảm bảo an toàn với phanh đĩa trước, phanh tang trống sau, cùng hệ thống vành đúc và lốp không săm.

Ngoài ra, Suzuki còn bố trí thêm một hộc đồ nữa nằm gần vị trí để chân, có nắp đậy bảo vệ dùng để cất điện thoại thoại hoặc những đồ linh tinh khác. Một điều hơi tiếc là bình xăng của mẫu xe này vẫn nằm dưới yên nên việc đổ xăng vẫn phải mở yên và tốn thời gian.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.