Khám Phá, - 13/09/2020 06:39 PM
Với thiết kế bắt mắt, sự tiện lợi trong sử dụng của ắc quy điện,độ bền cao nhờ sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, chi phí sử dụng thấp, VinFast Klara có thể coi là phương tiện hoàn hảo để người dùng di chuyển hàng ngày.

Klara-cafeautovn-1

Đối tượng mà xe máy điện Vinfast Klara nhắm đến

Đối tượng khách hàng chính mà VinFast nhắm tới với sự xuất hiện của xe máy điện Klara là rất rõ ràng: người dân đô thị. Klara có thể coi là phương tiện hoàn hảo để di chuyển trong môi trường đô thị - cả siêu đô thị hay đô thị loại 2. Tầm hoạt động tối đa từ 80 tới 120 km mỗi lần sạc đầy (tùy phiên bản) giúp cho người sử dụng không hề lo bất ngờ hết điện khi đang di chuyển.

Klara-cafeautovn-2

Klara thừa khả năng ghi điểm trong mắt các khách hàng là nữ giới ở mọi độ tuổi nhờ thiết kế trẻ trung, duyên dáng và trọng lượng nhẹ trong khi gây ấn tượng trong mắt các khách hàng nam giới nhờ công nghệ hiện đại. với 2 phiên bản sử dụng pin Lithium-ion và sử dụng ắc quy Acid-chì, khách hàng ở mọi mức thu nhập từ cao tới thấp đều có thể lựa chọn dòng xe phù hợp nhất với mình.

Klara-cafeautovn-3

Toàn bộ người dân đô thị có nhu cầu di chuyển thường xuyên (thường là độ tuổi từ 12 tới 45) đều là khách hàng tiềm năng của VinFast Klara. Đặc biệt, nhóm khách hàng trẻ có xu hướng tò mò và hứng thú, dễ thích nghi với các công nghệ hiện đại hay muốn dẫn đầu xu thế chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện thân thiện với môi trường hứa hẹn sẽ là tầng lớp "nòng cốt" đi đầu trong việc chuyển đổi sang sử dụng Klara.

Klara-cafeautovn-4

Động cơ, các công nghệ được trang bị trên xe máy điện Vinfast Klara và mức giá cho 2 phiên bản

Động cơ điện của VinFast Klara do Bosch cung cấp. Động cơ này nhận năng lượng từ khối pin nằm dưới yên xe; hai phiên bản của Klara được trang bị hai loại khác nhau.

Klara-cafeautovn-5

Chiếc xe máy điện thông minh VinFast Klara được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

Klara-cafeautovn-6

Với mức giá cho bản bản Acid chì là 30.000.000 VNĐ và bản Lithium 50.000.000 VNĐ, Klara thực sự cho thấy một tương lai xe máy điện sẽ thay thế hoàn toàn xe máy xăng hoàn toàn không còn xa xôi. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.