Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 20/12/2022 08:20 AM
Hầu hết các mẫu xe trong phân khúc gầm cao hạng B hiện đang có những đợt trợ giá nhằm thúc đẩy nhu cầu mua sắm cuối năm cũng như kích cầu doanh số.

Không chỉ có các mẫu xe bán chậm trong phân khúc mà ngay cả những mẫu xe có doanh số cao cũng được hưởng các chương trình ưu đãi này với mức khuyến mãi thấp nhất cũng từ 5 triệu đồng, bên cạnh đó cũng có một số dòng xe buộc phải ký chờ nhận xe chứ chưa được giao ngay.

Kia Seltos

Là mẫu xe có doanh số khá cao trong phân khúc, nhưng Kia Seltos cũng có được các ưu đãi tại các đại lý với mức giảm khá nhẹ chỉ khoảng 5 triệu đồng và tùy theo chính sách bán hàng cũng sẽ có thêm 1 số phụ kiện kèm theo.

Hiện Kia Seltos vẫn có sức bán mạnh với giá đề xuất từ 649 triệu đồng tới 759 triệu đồng. Trước khi phân khúc này có nhiều cái tên mới thì Seltos là vua phân khúc và từng có thời gian rơi vào tình trạng khan hàng không đủ xe giao cho người mua.

Hyundai Creta

Mặc dù có sức bán cao hiện đã là vua phân khúc trong thời gian qua nhưng Hyundai Creta cũng có những ưu đãi tại đại lý như bản tiêu chuẩn chỉ còn 613 triệu đồng so với giá đề xuất 620 triệu đồng, bản cao cấp còn 703 triệu đồng so với giá niêm yết 740 triệu đồng.

nhung-mau-xe-gam-cao-dang-khuyen-mai-manh-tay-cao-nhat-gan-150-trieu-dong

Thời gian gần đây, sau khi giải quyết được nguồn cung thì Hyundai Creta có doanh số khá đáng nể khi có tới 1.237 xe bán ra trong tháng 11 và 1.979 xe trong tháng 10.

Mazda CX-30

Hiện đây là mẫu SUV đô thị đang có nhiều ưu đãu nhất lên tới hơn 90 triệu đồng. Cụ thể tại một số đại lý thì phiên bản tiêu chuẩn của Mazda CX-30 được giảm 85 triệu đồng còn 764 triệu đồng, bản cao cấp nhất giảm tới 91 triệu đồng còn 818 triệu đồng.

Tuy nhiên có lẽ sức hút của Mazda CX-30 chưa đủ hấp dẫn khi trong tháng 11 chỉ có 165 xe bán ra thị trường, khá ít so với các đối thủ cùng phân khúc.

Honda HR-V

Dù ra mắt chưa lâu, nhưng Honda HR-v lại có phần chật vật so với các đối thủ khác. Tại một số đại lý cũng đã tung ra các ưu đãi mạnh tay lên tới gần 150 triệu đồng gồm 15 triệu tiền mặt còn lại là quy đổi sang các gói phụ kiện quà tặng kèm theo nhưng chỉ áp dụng với phiên bản L.

Còn với Honda HR-V phiên bản RS thì hiện chưa có chương trình nào lớn bởi đang trong tình trạng khan hàng. Hiện Honda cũng đã bổ sung thêm phiên bản G với mức giá chưa đến 700 triệu đồng để mở rộng thêm tệp khách trong phân khúc này.

Peugeot 2008

nhung-mau-xe-gam-cao-dang-khuyen-mai-manh-tay-cao-nhat-gan-150-trieu-dong

Khá im ắng trong phân khúc, và vài lần điều chỉnh giá bán thì mới đâu mẫu SUV đến từ Pháp đã có mức hỗ trợ 22-23 triệu đồng tại đại lý tùy theo phiên bản và chính sách bán hàng. Sau giảm giá thì Peugeot 2008 chỉ còn từ 832 đến 896 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.