Thị Trường, - 19/11/2015 12:01 AM
Cuộc sống ngày càng hiện đại nên nhu cầu đi lại cũng được chú trọng, với những người có thu nhập không quá cao những mẫu xe bình dân có mức giá hợp lý sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu xe đáp ứng được những nhu cầu cơ bản với mức giá hợp lý đến từ nhiều thương hiệu khác nhau từ Nhật, Hàn cho tới Mỹ. Dưới đây là gợi ý một số mẫu xe trong khoảng giá từ 500 đến 600 triệu đồng

KIA Rio

Kia Rio trang bị động cơ 1,4 lít, sử dụng 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 106 mã lực, mô-men xoắn cực đại 135 Nm và dẫn động cầu trước (FWD). Sức mạnh được phân bổ bởi hộp số tự động 4 cấp. Trang bị an toàn nổi bật với chìa khóa Keyless Entry đi kèm nút bấm khởi động, cảm biến de, 2 túi khí cho hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ lực phanh EBD.

Mẫu compact 2015 này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển trong hoàn cảnh đường sá hiện tại ở Việt Nam. Với tầm giá 536 triệu đồng, đây là chiếc xe khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Toyota Vios Limo

Các phiên bản Vios vốn đã rất quen thuộc với đa số người dùng tại Việt Nam, riêng đối tượng  giáo viên hay giảng viên thì việc sở hữu mẫu bốn bánh uy tín này thực sự là điều phải đắn đo.

Toyota Vios Limo vẫn giữ thiết kế đơn giản, hiệu quả mà không kém phần sang trọng bấy lâu nay với thân xe gọn gàng và mang nhiều nét nữ tính. Nội thất Vios Limo mang đậm phong cách ăn chắc mặc bền truyền thống của hãng xe Nhật Bản, tất cả chi tiết đều được thiết kế nhằm đem lại cho hành khách sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng xe. 

Hệ thống an toàn được trang bị cơ bản đầy đủ với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh đĩa thông gió 15 inch phía trước; Phanh đĩa sau 14 inch, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD. Hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA, hệ thống dây đai an toàn 3 điểm trang bị đầy đủ cho cả các hàng ghế sau.

Mẫu sedan này sở hữu động cơ 1,5 lít, sử dụng 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 107 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 141 Nm, cùng hộp số sàn 5 cấp đủ để đáp ứng cho một chiếc xe cơ bản hiện nay. Toyota Vios Limo hiện có giá khoảng 560 triệu đồng, có thể là một gợi ý không tồi cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc sedan hoạt động ổn định. 

Ford Fiesta Trend

Ford Fiesta Trend 1.5L có thiết kế phần đầu trẻ trung với lưới tản nhiệt hình thang ngược, cụm đèn pha kéo dài từ trước ra sau. Thiết kế nắp ca-pô có chút thay đổi với những đường gân nổi mạnh mẽ. Thân xe có các đường viền mạ chrôm tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Mẫu sedan này được trang bị động cơ Duratec 16 van, dung tích 1.5L, đi cùng hộp số tự động 6 cấp, có chức năng chuyển số thể thao. Bên cạnh đó là hệ thống an toàn chất lượng với các tính năng hiện đại như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp, túi khí tiêu chuẩn...

Với mức giá đã bao gồm thuế VAT 566 triệu đồng, Ford Fiesta Trend thực sự là mẫu xe dành cho những người mua xe với số tiền vừa phải.

Hyundai Accent Hatchback

Được định hướng là dòng xe di chuyển trong đô thị, Hyundai Accent Hatchback chắc chắn đáp ứng được nhu cầu cho đa số người dùng bằng sự linh hoạt, tính đa năng và không gian rộng rãi vốn có.

Chiếc Accent Hatchback 5 cửa này có động cơ 1.4L DOHC phun xăng đa điểm đi cùng hộp số tự động 4 cấp, hệ dẫn động cầu trước cho công suất tối đa 109 mã lực, mô-men xoắn cực đại 139 Nm, đạt tốc độ tối đa 180km/h.

Các trang bị an toàn bao gồm hệ thống phanh đĩa cả bốn bánh kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống trợ lực lái điện, túi khí bên ghế lái, đèn pha halogen dạng chiếu, đèn sương mù trước… Tiện nghi nội thất của Accent Hatchback được giữ lại cửa sổ trời, hệ thống điều hòa chỉnh tay, hệ thống gương chiếu hậu, đèn báo rẽ tích hợp cùng hệ thống giải trí với ổ CD 6 loa có hỗ trợ MP3 – USB - AUX…

Mẫu xe của nhà sản xuất Hàn Quốc tại Việt Nam mang nhiều ưu điểm phù hợp với đa số người lái. Hyundai Accent Hatchback hiện có giá 569 triệu đồng.

Mazda 2

Nội thất Mazda 2 đơn giản, hiện đại, bố trí vừa phải với các chi tiết đều bọc da, vô-lăng tích hợp nút bấm đa chức năng, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. Hệ thống Mazda Connect với cụm nút xoay trung tâm, kết nối tới màn hình LCD cảm ứng 7 inch cùng dàn âm thanh 6 loa, kết nối Aux – USB – Bluetooth…

Mẫu sedan của Mazda được trang bị động cơ dùng công nghệ Skyactiv dung tích 1,5 lít cho công suất 109 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141 cùng hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó, Mazda 2 còn tích hợp công nghệ I-stop tự động tắt máy khi dừng nhằm tăng mức tiết kiệm nhiên liệu. 

Mazda 2 trang bị an toàn gồm 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử DSC, chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, đèn phanh khẩn cấp ESS, camera lùi, tự động khóa cửa khi lăn bánh.

Có giá bán 602 triệu đồng, Mazda 2 là mẫu xe không thể bỏ qua vì thiết kế trẻ trung, thời trang, động cơ mới cùng những công nghệ hỗ trợ tiên tiến. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.