Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 10/12/2022 04:40 PM
Nhằm kích cầu doanh số cuối năm, cũng có thể là đẩy lượng hàng tồn mà BMW đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi với mức giảm lên tới gần 100 triệu đồng.

Cụ thể khi mua dòng xe sang cao cấp BMW 7-Series sẽ có mức hỗ trợ lên tới 100 triệu đồng, bên cạnh đó dòng xe mới ra mắt gần đây là BMW 4-Series phiên bản Gran Coupe cũng có mức ưu đãi khoảng 80 triệu đồng và chỉ áp dụng trong tháng 12/2022.

nhieu-xe-bmw-giam-gia-manh-truoc-tin-don-sap-chuyen-sang-lap-rap-trong-nuoc

Ngoài việc hỗ trợ giảm giá trực tiếp thì tùy theo chính sách bán hàng của đại lý hay dòng xe và phiên bản mà người mua còn có thể nhận kèm theo các gói dịch vụ chính hãng dưới hình thức quà tặng ví dụ như gói bảo hành mở rộng 2 năm, bảo hiểm vật chất hay dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp Roadside Assistance.

Trước đó, giới mê xe trong nước xôn xao trước thông tin khi BMW Group xác nhận Thaco sẽ lắp ráp một số mẫu xe BMW phổ biến tại Việt Nam. Đây là tin vui của rất nhiều người bởi giá xe lắp ráp sẽ rẻ hơn vài trăm triệu so với xe nhập khẩu.

nhieu-xe-bmw-giam-gia-manh-truoc-tin-don-sap-chuyen-sang-lap-rap-trong-nuoc

Dự kiến các mẫu xe như BMW 3-Series, BMW 5-Series, BMW X3 và BMW X5 sẽ được lắp ráp tạo Việt Nam. Tuy nhiên nhà phân phối vẫn chưa công bố thời điểm chính thức khởi động dây chuyền lắp ráp cho từng mẫu xe, hiện đang có một số thông tin chưa xác thực rằng BMW 3-Series ráp trong nước chuẩn bị tung ra thị trường trong thời gian tới.

Hiện trên các hội nhóm về xe đang rò rỉ giá xe BMW 3-Series lắp ráp trong nước sẽ từ 1.399 đến 1.719 tỷ đồng, BMW X3 có giá từ 1.799 - 2.439 tỷ đồng, BMW X5 là từ 4.019 - 4.169 tỷ đồng. Mức giá này rẻ hơn đáng kể từ 70 triệu đồng đến 770 triệu đồng so với xe nhập khẩu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.