Thị Trường, - 14/10/2021 02:25 PM
Những người yêu xe không khỏi bất ngờ khi chiếc Lamborghini Aventador SVJ này sau khi vừa về tay đại gia lan đã bán lại cho vị CEO chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam.

Ông chủ chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam tậu Lamborghini Aventador SVJ

Mới đây, một người buôn xe có tiếng tại Sài Gòn đã chia sẻ hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá độc nhất Việt Nam được bán lại cho Chris Blank – nhà sáng lập, CEO của Pharmacity. Đây là chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam với 315 cửa hàng trên toàn quốc tính đến tháng 8-2020.

ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-1 ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-2

Trước đó, chiếc Lamborghini Aventador này từng xuất hiện tại Hà Nội để làm biển số và mới về tay đại gia lan Sài Gòn cách đây không lâu. “Siêu bò” màu xanh lá cực hiếm về Việt Nam từ giữa tháng 7 năm nay và nhanh chóng có mặt tại TP.HCM để bàn giao cho chủ xe.

ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-3 ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-4

 

Chủ cũ của chiếc Aventador SVJ xanh lá này là đại gia lan nổi tiếng

Chủ nhân cũ của xe là một đại gia lan chơi xe có tiếng ở Sài Gòn khi garage của dân chơi này đang có chiếc Ferrari SF90 Stradale đầu tiên tại Việt Nam và chiếc McLaren 765LT màu xanh dương độc nhất Việt Nam. Hiện chưa rõ số tiền mà CEO của Pharmacity phải bỏ ra để tậu chiếc Lamborghini Aventador SVJ này, tuy nhiên con số sẽ trên 15 tỷ đồng.

ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-5 ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-6

Màu sơn xanh lá lạ mắt trên chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 4 tại Việt Nam mang tên Verde Ermes, được tạo ra từ bộ tùy chọn của chương trình Ad Personam được phát triển bởi Lamborghini – bộ phận chuyên chế tạo xe đặc biệt hoặc cá nhân hóa theo đơn đặt hàng của khách.

ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-7 ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-8

 

Đây là một trong bốn chiếc Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, đại gia Việt đã đưa về nước tổng cộng 4 chiếc Lamborghini Aventador SVJ đều thuộc bản thường, gồm 3 chiếc bản Coupe và 1 chiếc bản Roadster, trong đó 2 chiếc có màu vàng, 1 chiếc màu xanh dương và chiếc còn lại trong bài.

ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-9 ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-10

Giống như chiếc Aventador SVJ thứ 3 về Việt Nam, xe cũng không có tùy chọn logo SVJ ở vòm bánh sau. Cả 2 chiếc SVJ thứ 3 và thứ 4 đều cùng được một đơn vị nhập khẩu xe tại Sài Gòn đưa về. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu sơn đen dạng chữ Y kích thước 21 inch, bên trong là cùm phanh màu vàng đồng.

ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-11 ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-12

Bên trong cabin của chiếc Lamborghini Aventador SVJ này vẫn là tông màu đen chủ đạo đi kèm các chi tiết màu xanh lá tạo điểm nhấn. Táp-pi cửa, cụm điều khiển trung tâm đều được ốp chất liệu carbon. Ghế ngồi của xe là option dạng ghế đua thay vì ghế thường như chiếc SVJ đầu tiên về Việt Nam.

ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-13 ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-14

 

Ông chủ Pharmacity đã ở Việt Nam 20 năm, từng làm cho nhiều công ty có tiếng

Lamborghini Aventador SVJ vẫn sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5L như bản S hay SV, tuy nhiên sản sinh công suất mạnh hơn lên đến gần 770 mã lực cùng mô-men xoắn 720 Nm, kết hợp với hộp số tự động ISR 7 cấp giúp siêu xe này chỉ tốn 2,8 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h và vận tốc tối đa 350 km/h.

ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-15 ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-16

Chris Blank được biết đến là nhà sáng lập chuỗi nhà thuốc Pharmacity. Ông đã gắn bó 20 năm với Việt Nam và từng làm việc tại Công ty CP Chứng khoán TP.HCM (HSC). Theo công bố của công ty này, từ năm 2021, mức lãi được kỳ vọng sẽ lên đến hàng trăm tỷ. Cũng vì thế vốn sở hữu tăng từ 99 lên 408 tỷ đồng từ cuối năm 2020. Chỉ tính đến đầu năm 2019, Pharmacity đã gọi vốn thành công hơn 730 tỷ đồng.

ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-17 ceopharmacitymuaaventadorsvj-cafeautovn-18

 

Ảnh: Phan Công Khanh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.