Thị Trường, - 07/05/2019 12:37 AM
Sáng ngày 5/5, tập đoàn ô tô Trường Hải Lễ Khánh thành Nhà máy Xe du lịch Cao cấp Thaco tại Khu phức hợp ô tô Chu Lai - Trường Hải (thuộc Khu Kinh tế mở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam).

Nhà máy sản xuất xe du lịch cao cấp THACO với công suất 20.000 xe/năm, có diện tích 7,5 ha, vốn đầu tư 4.500 tỷ đồng, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa và áp dụng công nghệ mới nhất đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, chất lượng của Tập đoàn PSA, bao gồm: Hệ thống vận chuyển body tự động từ xưởng hàn đến xưởng sơn và xưởng lắp ráp; Xưởng sơn gồm dây chuyền sơn tĩnh điện với công nghệ nhúng liên tục và dây chuyền sơn màu sử dụng robot với công nghệ sơn mới (wet-on-wet); Hệ thống băng chuyền lắp ráp nội thất xe hoàn toàn tự động được thiết kế.

Nhà máy sản xuất đầy đủ các phân khúc xe du lịch Peugeot, đặc biệt là các sản phẩm thế hệ mới với màu sơn cao cấp và các sản phẩm theo yêu cầu đặt hàng riêng lẻ của khách hàng với chất lượng tương đương với sản phẩm xe Peugeot được sản xuất tại Pháp, đáp ứng nhu cầu tại thị trường Việt Nam và hướng đến xuất khẩu. Riêng năm nay, nhà máy đã đưa vào sản xuất sản phẩm mới sẽ chính thức xuất xưởng là xe du lịch Peugeot Traveller.

Tại buổi lễ, Bộ Công thương đánh giá cao quyết tâm và nỗ lực của Thaco - Trường Hải để thực hiện đảm bảo chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, từ đó cho ra những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Cũng trong dịp này, Thaco cho ra mắt bộ đôi phiên bản Peugeot Traveller Luxury có mức từ 1,7 tỷ đồng/chiếc và Peugeot Traveller Premium từ 2,249 tỷ đồng/chiếc. Bộ đôi MPV 7 chỗ cỡ lớn này là sự nối tiếp trong dòng sản phẩm thế hệ mới của Peugeot mà bộ đôi SUV 3008 & 5008.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.