Thị trường ô tô, - 21/01/2022 01:58 PM
Thương hiệu xe thể thao nước Đức đã khai thác và đi vào hoạt động trung tâm Porsche Sài Gòn được xây dựng theo bộ nhận diện thương hiệu mới "Destination Porsche".

Destination Porsche là khái niệm kiến trúc mới dành cho các trung tâm Porsche trên toàn cầu với mục tiêu trở thành điểm đến không chỉ cho chủ sở hữu mà còn đón tiếp cộng đồng người hâm mộ Porsche.

mot-vong-trung-tam-porsche-sai-gon-moi-vua-dat-chúng-nhan-leed-gold

Kiến trúc của trung tâm Porsche Sài Gòn tập trung vào cách tiếp cận khi lấy người dùng làm trung tâm, nơi đây được thiết kế với không gian mở nhằm mang lại những trải nghiệm riêng cho từng khách tham quan, có thể tương tác và tìm hiểu về lịch sử hãng xe.

mot-vong-trung-tam-porsche-sai-gon-moi-vua-dat-chúng-nhan-leed-gold

Theo số liệu từ hãng, thì Porsche Sài Gòn có tổng diện tích sàn 13.000m2 gồm một tầng hầm và bốn tầng nổi với 3 tầng chức năng chính: khu trưng bày có thể chứa đến 20 mẫu xe, trạm sạc nhanh, xưởng dịch vụ, xưởng thân vỏ, sơn công nghệ cao. Ngoài ra còn có khu vực thư giãn và giải trí cho các chủ xe cùng khu vực đào tạo và làm việc, nghỉ ngơi dành cho nhân viên.

mot-vong-trung-tam-porsche-sai-gon-moi-vua-dat-chúng-nhan-leed-gold

Ở khu vực trưng bày có thể xem các dòng xe như 911, 718 Cayman và 718 Boxster, Gran Turismo Panamera, SUV Cayenne, compact SUV Macan, xe điện Taycan. Tổng thể không gian được lấy cảm hứng từ đường đua với các vạch sơn kẻ trắng cùng hệ thống ánh sáng thiết kế riêng cho từng khu vực.

mot-vong-trung-tam-porsche-sai-gon-moi-vua-dat-chúng-nhan-leed-gold

Với chủ sở hữu các mẫu xe điện Taycan, Porsche Sài Gòn còn trang bị các thiết bị sạc AC công suất 22 kW và trụ sạc DC công suất 350 kW cho phép sạc nhanh trong khoảng 22 phút để đạt dung lượng 80%.

mot-vong-trung-tam-porsche-sai-gon-moi-vua-dat-chúng-nhan-leed-gold mot-vong-trung-tam-porsche-sai-gon-moi-vua-dat-chúng-nhan-leed-gold

Tại tầng 2 sẽ là không gian trưng bày xe, thư giãn và giải trí dành cho khách hay còn gọi là Porscheplatz. Ngoài ra còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, xây dựng cấu hình xe, xưởng dịch vụ mở rộng và Fitting Lounge nơi có thể tùy biến xe theo ý thích.

mot-vong-trung-tam-porsche-sai-gon-moi-vua-dat-chúng-nhan-leed-gold mot-vong-trung-tam-porsche-sai-gon-moi-vua-dat-chúng-nhan-leed-goldmot-vong-trung-tam-porsche-sai-gon-moi-vua-dat-chúng-nhan-leed-gold mot-vong-trung-tam-porsche-sai-gon-moi-vua-dat-chúng-nhan-leed-gold

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold - được thể hiện qua từng khu vực chức năng, quy trình và không gian làm việc. Điển hình là việc giảm thiểu giấy, các hệ thống xử lý khí thải, hệ thống lọc khí đều được áp dụng chặt chẽ trong toàn bộ khu vực xưởng dịch vụ, xưởng thân vỏ và sơn công nghệ cao, nhằm giảm thiểu tác hại đến môi trường.

mot-vong-trung-tam-porsche-sai-gon-moi-vua-dat-chúng-nhan-leed-gold

Cùng với Porsche Studio Hà Nội, trung tâm Porsche Sài Gòn mới là một phần của chiến lược phát triển cộng đồng Porsche tại Việt Nam, tạo nên trải nghiệm thương hiệu Porsche của tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.