Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 01/07/2021 08:30 AM
Có giá giảm cao ngất ngưỡng nhưng số lượng xe có mức ưu đãi này không nhiều, chủ yếu là đời 2020 ở phiên bản tiêu chuẩn.

Theo đó nhiều đại lý Mitsubishi đang chào bán mẫu SUV Pajero Sport phiên bản tiêu chuẩn có số vin 2020 với mức ưu đãi 150 triệu tiền mặt đưa giá xe xuống còn 960 triệu đồng kèm theo đó là công tác tư tưởng xe không còn nhiều chỉ còn vài xe trong kho.

Thêm nữa, ngoài việc giảm giá, nhiều showroom vẫn còn kèm theo phụ kiện như phim cách nhiệt, vè che mưa, lọc không khí,…. Còn với xe đời 2021 bản tiêu chuẩn có mức giảm thấp hơn chỉ 90 triệu đồng đưa giá bán về mức 1.02 tỷ đồng. Riêng phiên bản cao nhất thì rơi vào tình trạng không đủ nguồn cung do ảnh hưởng của dịch bệnh. Như vậy nếu tính nhanh với mức giảm cao nhất thì giá lăn bánh tại thành phố chưa đến 1.1 tỷ đồng. Tuy nhiên đây là mức giá giảm tại đại lý nên các chi phí trước bạ vẫn tính theo giá niêm yết lần lượt cho 2 phiên bản là 1.11 và 1.345 tỷ đồng.

Nếu chỉ so sánh phiên bản tiêu chuẩn của Mitsubishi Pajero Sport so với 2 đối thủ lớn là Toyota Fortuner 2.4AT 4x2 có giá 1.088 tỷ đồng hay Ford Everest Titanium 2.0AT 4x2 có giá 1.181 tỷ đồng thì mẫu SUV này vẫn có lợi thế nhiều hơn về giá bán. Nếu tính nhanh thì dù là phiên bản đời 2020 hay 2021 thì Pajero Sport 4x2 vẫn dễ tiếp cận hơn, phù hợp cho cả yếu tố gia đình lẫn chạy dịch vụ.

Mitsubishi Pajero Sport 4x2 sử dụng máy dầu 2.4L Mivec có công suất 181 mã lực, 430Nm, hộp số 8 cấp, dẫn động cầu sau. Như vậy so với bản cao cấp thì bản tiêu chuẩn có phần thua thiệt hơn về các chế độ vận hành.

Ngoài ra xe vẫn sử dụng đèn pha tự động Bi-Led, mâm xe 18 inch, khác biệt bề ngoài không đáng kể so với bản cao cấp trừ hai trang bị là đèn sương mù Led hay hệ thống rửa đèn pha. Nội thất bến trong vẫn có màn hình giải trí 8 inch có kết nối Apple Carplay và Android Auto, ghế da chỉnh điển, điều hòa 2 vùng. Đây cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và lẫy số an toàn, hạn chế là hàng ghế 2 được cố định khó di chuyển lên xuống. So với phiên bản cao cấp xe chỉ thiếu hệ thống an toàn chủ động E-Assist, camera 360 độ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.