Thị Trường, - 25/01/2019 09:16 PM
Khoảng 88 xe ô tô Mitsubishi Outlander Sport nhập khẩu, sản xuất từ 11/5 đến 18/7/2015 nằm trong diện triệu hồi để sửa chữa lỗi khóa, dẫn đến việc cửa xe có thể tự mở khi xe đang di chuyển.

mitsubishi-outlander-sport-dinh-lenh-trieu-hoi-do-loi-cua-xe

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT-BVNTD), Bộ Công thương vừa nhận được báo cáo của Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (Công ty MMV) về chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa, thay thế cơ cấu khóa cửa đối với một số xe Mitsubishi Outlander Sport.

Theo nhà sản xuất, trên các xe ô tô thuộc chương trình thu hồi sửa chữa, chức năng khóa trong của cơ cấu khóa cửa có thể không hoạt động đúng, dẫn đến việc cửa xe có thể không được khóa an toàn và trong một số trường hợp hy hữu có thể tự mở khi xe đang di chuyển.

Nguyên nhân được xác định là do cụm dẫn động khóa cửa (bao gồm cơ cấu trục vis-bánh vis và cơ cấu cần khóa cửa) khi chế tạo đã không đạt yêu cầu so với thiết kế, có độ rơ quá lớn.

Trong trường hợp xe vận hành dưới điều kiện nhiệt độ cao, cơ cấu khóa cửa hoạt động không hết hành trình khóa mà tiếp điểm đã ngắt. Trong trường hợp xấu cửa có thể tự mở ra trong khi xe đang vận hành.

Cục CT-BVNTD khuyến cáo để bảo vệ quyền lợi của mình, quyền và lợi ích hợp pháp của các bên có liên quan, người tiêu dùng nhanh chóng đến đại lý ủy quyền của Công ty MMV để được hỗ trợ và thay thế cơ cấu khóa cửa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.