Thị Trường, - 16/06/2016 05:27 PM
Trên trang website chính thức của Mitsubishi Motor tại Việt Nam đã đăng tải thông tin về một mẫu xe sắp ra mắt với hình ảnh minh họa là dòng xe Outlander 2016 cho thấy thời điểm ra mắt của tân binh này đã tới gần.

Những chiếc Mitsubishi Outlander 2016 đầu tiên cũng đã có mặt tại Việt Nam chuẩn bị cho sự kiện ra mắt sắp tới.

Outlander 2016 được Mitsubishi trình làng lần đầu tại triển lãm New York Auto Show 2015, dòng xe này cũng đã được phân phối tại Đông Nam Á mà cụ thể là thị trường Malaysia vào đầu năm 2016.

Mitsubishi-Outlander-2016-rục rịch-ra-mắt-khách-hàng-Việt

Hình ảnh mẫu xe mới sắp ra mắt được đăng tải trên website của Mitsubishi Việt Nam

Mitsubishi Outlander 2016 được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic Shield”, hãng xe Nhật Bản cho biết ngôn ngữ này đại diện cho sự năng động, hiện đại và sẽ được ứng dụng trên các dòng sản phẩm mới của hãng.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy Mitsubishi Outlander mới là phần đầu xe được thiết kế lại với 2 thanh nẹp mạ crôm bóng bẩy bao bọc cụm tản nhiệt và đèn pha đến hết cản trước cùng cụm đèn LED định vị ở vị trí mới. Chắn bùn bên dưới được làm lại thể thao hơn, kết hợp mâm hợp kim 18 inch và nẹp cửa kéo dài đến chắn bùn sau. Đèn hậu cũng được làm mới với kích thước lớn tích hợp đèn LED.

Mitsubishi-Outlander-2016-rục rịch-ra-mắt-khách-hàng-Việt

Trong cabin lái, xe được trang bị vô lăng trợ lực điện mới, hàng ghế thứ hai rộng rãi hơn, màn hình điều khiển không thay đổi nhiều so với bản tiền nhiệm và bề mặt ghế có thêm nét tươi mới cùng tựa đầu ghế êm ái hơn. Chất liệu bọc ghế cũng được nâng cấp. Gương chiếu hậu được tích hợp khả năng chống chói và camera lùi cùng dàn âm thanh giải trí mới.

Tại thị trường Mỹ, Mitsubishi Outlander 2016 có 2 tùy chọn động cơ. Động cơ đầu tiên dung tích 2.4 lít bốn xi lanh cho công suất tối đa 166 mã lực và mô-men xoắn 218 Nm. Nếu muốn một chiếc xe mạnh mẽ hơn khác hàng có thể chọn động cơ V6 3.0 lít với 224 mã lực và 290 Nm. Phiên bản động cơ bốn xi lanh sẽ đi kèm với hộp số CVT trong khi bản V6 sẽ kết hợp cùng 1 hộp số tự động. 

Mitsubishi-Outlander-2016-rục rịch-ra-mắt-khách-hàng-Việt

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.