Thị Trường, - 06/04/2020 03:33 PM
Với chủ đề “Sự xa hoa của đại dương” và sử dụng các tấm gỗ ốp cao cấp, Carlex Design đã tạo ra bản độ Mercedes-AMG G63 Yachting Limited Edition đủ sức tạo sự kích thích đến từng tế bào xúc giác và khứu giác của khách hàng.

Việc đánh giá một ý tưởng thiết kế sẽ phụ thuộc vào cảm quan của khách hàng; tuy nhiên, có lẽ sẽ không một ai phản đối rằng bản độ này của Carlex đảm bảo đầy đủ các yếu tố: “độc”, thực dụng nhưng vẫn giữ nguyên đẳng cấp của một chiếc xe hạng sang. Mặc dù sử chung một loại nguyên vật liệu, nhưng khách hàng sẽ có hai lựa chọn màu cho nội thất là tông tối (màu nâu gỗ) hoặc tông sáng (màu kem).

Nội thất của chiếc Du thuyền nổi bật với các đường chạy dọc theo phần trần xe và hình ảnh chiếc la bàn lớn ở trung tâm. Các đường chạy dọc này mô phỏng theo các tấm gỗ ốp trên mặt sàn xe, bảng táp-lô, tựa lưng ghế, và đặc biệt là khu vực khoang chứa đồ phía sau. Ngoài ra, khoang xe trở nên sang chảnh bằng việc kết hợp vật liệu gỗ với da Alcantara cao cấp và các chi tiết kim loại.

Ngoại thất của phiên bản Yachting, mặc dù không phá cách như nội thất, nhưng cũng đã có sự thay đổi. Phủ lên thân xe là những tấm kim loại phay xước, trong khi nắp ca-pô và các cột xe được sơn đen. Chiếc G63 sử dụng bộ mâm 22-inch, và hình ảnh chiếc la bàn cỡ lớn lại được tìm thấy trên tấm ốp lốp dự phòng.

Theo Carlex Design, dịch vụ độ Mercedes-AMG G63 Yachting Limited Edition hiện đã sẵn sàng với mức giá tùy vào độ chịu chơi của khách hàng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.