Thị Trường, - 22/03/2017 05:04 PM
Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức có thông tin về việc triệu hồi nhiều dòng xe sang tại Việt Nam do lỗi liên quan đến bộ giới hạn dòng điện.

Thời gian qua, việc triệu hồi khoảng 1 triệu xe Mercedes trên toàn cầu của Daimler AG có nguyên nhân là do bộ bảo vệ mạch khởi động. Nếu người điều khiển cố gắng khởi động liên tục nhiều lần dù động cơ không nổ, dòng điện này có thể khiến bộ giới hạn dòng điện bị quá nhiệt. Sự việc liên quan đến một số dòng Mercedes C-Class, E-Class, CLA, GLA và GLC phiên bản từ 2015 đến 2017, đây đều là các mẫu hiện có mặt tại Việt Nam khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm.

mercedes-benz-viet-nam-trieu-hoi-xe-vao-thang-7-2017

Daimler AG chưa ghi nhận bất cứ trường hợp chấn thương nào liên quan đến vấn đề này và xác suất xảy ra tình huống này là rất hiếm hoi. Daimler AG sẽ chủ động lắp đặt cầu chì bổ sung trên đường dây dẫn tới bộ khởi động cho các xe ảnh hưởng như một biện pháp đề phòng tại các trung tâm sửa chữa ủy quyền của Mercedes-Benz. Tại Việt Nam, Mercedes-Benz cũng đã triển khai thực hiện việc cải tiến này cho các dòng xe đang trong dây chuyền sản xuất.

Daimler AG và Mercedes-Benz Việt Nam dự kiến sẽ thông báo chính thức việc triệu hồi này tới cơ quan chức năng và khách hàng vào tháng 7/2017, khi có đầy đủ thông tin liên quan và phụ tùng thay thế. Theo thông tin mới nhất từ tập đoàn Daimler, có khoảng dưới 1.000 xe bị ảnh hưởng ở Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.