Tin xe, - 15/02/2019 05:14 PM
Vừa qua, một số thông tin về mẫu xe sang S-Class thế hệ 2020 của hãng xe Mercedes Benz đã lộ diện. Được biết mẫu xe mới sẽ lần đầu tiên được trang bị công nghệ tự lái bán tự động cấp độ 3.

Mercedes S-Class thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2020. Trên phiên bản mới, dự kiến xe sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới, bổ sung hàng loạt các trang bị công nghệ ‘tương lai’ và khối động cơ mới.

Bên cạnh đó, vừa qua các ‘gián điệp’ từ nước ngoài đã bắt gặp được khoang nội thất với thiết kế hoàn toàn mới của mẫu xe. Cụ thể S-Class 2020 được trang bị một màn hình có kích thước ‘khủng’, có thể lớn hơn kích thước của một máy tính bảng (Ipad Pro 12.9inch).

Với những thông tin chia sẻ trên, thì S-Class sẽ là mẫu xe ‘định hướng’ cho ngôn ngữ thiết kế nội thất của thương hiệu ngôi sao 3 cánh. Ở thời điểm hiện tại, cả Mercedes Benz S-Class hay hàng loạt các dòng xe của hãng đều được trang bị dạng màn hình đôi, với thiết kế liền mạch kéo dài của hệ thống MBUX.

Ngoài ra, xung quanh vị trí bảng điều khiển trung tâm trên S-Class mới còn xuất hiện hàng loạt các nút bấm điều khiển khác như: Hệ thống kiểm soát chế độ lái; Đèn báo nguy hiểm; Nút điều chỉnh âm lượng…và một số nút khác. Tuy nhiên với sự xuất hiện của màn hình ‘khủng’ này, dự kiến mẫu sedan hạng sang của Mercedes sẽ tích hợp hầu hết các thao tác điều chỉnh vào màn hình này.

Về sức mạnh vận hành, dự kiến xe sẽ được trang bị động cơ xăng hoặc diesel (3.0L và 2.9L). Bên cạnh đó là hệ thống dẫn động bốn bánh – 4Matic ‘trứ danh’ thế hệ mới, với khả năng thay đổi mô-men xoắn hoàn toàn giữa các bánh. Ngoài ra, nhằm gia tăng cảm giác êm ái cho mẫu sedan ‘đầu bảng’ của mình, Mercedes cũng trang bị cho S-Class hệ thống treo tích ứng nâng cấp.

Dự kiến, mẫu sedan hạng sang S-Class thế hệ 2020 sẽ được ra mắt vào năm sau. Mẫu xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như BMW 7-Series, Audi A8 hay Lexus LS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.