Thị Trường, - 22/02/2019 08:39 PM
Cách đây vài tuần, Mazda đã công bố hình ảnh đầu tiên về một mẫu crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới và đã thu hút không ít sự chú ý.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Theo Automotive News, hãng này sẽ còn tung ra thêm một mẫu crossover khác nữa dành riêng cho thị trường Mỹ. Được biết, model này sẽ được sản xuất tại nhà máy mới của Mazda ở Alabama (Mỹ). Tuy nhiên, với việc nhà máy này vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện nên có thể khẳng định rằng model thứ hai sẽ không thể ra mắt trong tương lai gần.

Trong khi đó, model còn lại được cho là sẽ trình làng tại triển lãm Geneva 2019 diễn ra vào tháng Ba tới. Hiện tại, thông tin về sản phẩm này là không nhiều và cũng đang có không ít đồn đoán liên quan đến nó. Một số cho rằng đó có thể là phiên bản thiết kế lại của chiếc CX-3 đương nhiệm với kích thước lớn hơn một chút, tiệm cận tới phân khúc compact chứ không còn là subcompact như bây giờ.

Ngoài ra, một số thông tin lại cho rằng đó thực chất là một biến thể của chiếc Mazda CX-4 được bán ra tại Trung Quốc.

Hai model nói trên được coi là một động thái của hãng xe Nhật Bản nhằm tăng cường lực lượng ‘tham chiến’ tại Mỹ bởi Mazda hiện chỉ có 3 mẫu xe thể thao đa dụng được bán ra tại đây, bao gồm CX-3, CX-5 và CX-9. Ngoài ra, điều này cũng góp phần khẳng định thêm về sự thống trị của SUV crossover trong ngành công nghiệp xe hơi ở thời điểm hiện tại.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.