Mới đây, một chiếc BMW Z4 đời 2020 chính thức cập bến Việt Nam, tuy nhiên xe được về nước thông qua con một doanh nghiệp kinh doanh không chính hãng.

BMW Z4 là thuộc phân khúc xe thể thao giá mềm, tuy nhiên lại khá kén khách nên người dùng muốn nhanh có xe nhanh buộc phải thông qua các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân khác chính hãng. Mặc dù đã có mặt tại thị trường quốc tế từ năm 2018, nhưng đến năm 2020 mới có chiếc xe đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam.

Chiếc BMW Z4 thuộc biến thể M40i sử dụng động cơ 3.0L tăng áp cho công suất 335 mã lực cho phép tăng tốc từ 0-100km/h chưa tới 5 giây.

BMW Z4 hoàn toàn mới ra mắt thị trường lần đầu vào tháng 6.2018, tuy nhiên đến nay đây mới là chiếc đầu tiên được được về Việt Nam. Chiếc Z4 đời mới đầu tiên này thuộc biến thể M40i được trang bị động cơ 3.0L 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây, với công suất tối đa khoảng 335 mã lực.

Phần đầu xe thể thao với cấu trúc lưới tản nhiệt dạng lưới ma trận hình quả thận đặc trưng mạ chrome, đi kèm với đèn pha led 2 tầng và đèn bàn ngày tinh tế cùng cản trước xe thiết kế với khe hút gió, hai bên nổi bật với những đường gân dập nổi thế thao.

BMW Z4 đầu tiên tại Việt Nam sử dụng kiểu mui mềm thay vì mui cứng có thể đóng mở trong vòng 10 giây khi chạy  tốc độ dưới 50km/h, và dù đóng hay mở vẫn không làm ảnh hưởng đến khoan hành lý có dung tích 265L. phần đuôi xe mềm mại, điệu đà nhưng vẫn cứng cáp nhờ phần đèn hậu led bo góc nhọn cùng các đường gân, hốc gió tạo tính thể thao, cá tính.

<iframe width="1212" height="682" src="https://www.youtube.com/embed/cFyrTEYyq64" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Thế hệ mới nên BMW Z4 sở hữu khá nhiều công nghệ mới như màn hình HUD, đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, bệ trung tâm có nút thay đổi chế độ lái, cần số, bàn xoay điều khiển thông tin giải trí.

Chưa rõ các trang bị vật liệu trên xe, nhưng có thể xe được trang bị ghế lái thể thao có đường viền chỉ 2 màu cùng các bệ đỡ cổ và vai, hệ thống loa Harman Kardon đều là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Trước kia, BMW Z4 2020 với gói thể thao M Sport có mức giá chào bán chính hãng khoảng hơn 3 tỷ đồng và chiếc đầu tiên tại Việt Nam sẽ có mức giá giao động cỡ đó. BMW Z4 được đặt định vị với Audi TT, Toyota Supra, Porsche 718 Cayman,… và những mẫu thể thao giá mềm 2 cửa khác. Tuy nhiên đây vốn là phân khúc lấp thêm bởi thị phần khách hàng không nhiều.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.