Thị Trường, - 16/04/2013 03:53 PM
Nằm trong chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng ô Tô Việt” và với mục đích cung cấp những kiến thức cần biết về lốp xe cũng như nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, Bệnh Viện Ô Tô (Côngty TNHH BVOT GROUP) phối hợp cùng đối tác chính – Nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam đồng tổ chức hội thảo chuyên đề “Lốp và những kiến thức cần biết” tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Lốp là một thành phần rất quan trọng của xe hơi, tuy nhiên nó lại ít khi được người tiêu dùng để mắt tới. Chính từ việc không hiểu rõ về lốp, nhiều trường hợp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng con người đã xảy ra.

Theo thống kê mới nhất, năm 2012 tạiViệt Nam có 36.376 vụ tai nạn giao thông làm chết 9.838 người và bị thương 38.060 người. Đặc biệt, 66% số vụ tai nạn có liên quan đến lốp xe. Do vậy, việc cung cấp những kiến thức cần thiết về lốp xe không chỉ cần thiết mà còn mang tính cấp bách.

Tại chương trình các chuyên gia đến từ Bridgestone Việt Nam, 3M Việt Nam, Toyota Việt Nam và các giảng viên trường Đại học Bách khoa TP.HCM sẽ hướng dẫn tư vấn cho khách hàng chi tiết mọi vấn đề từ căn bản đến chuyên sâu về lốp như: đọc ký hiệu trên lốp, bơm hơi đúng chuẩn, cách chọn lốp phù hợp, cân bằng bánh xe… và cách xử lý các tình huống liên quan đến lốp như: trượt nước, mất lái, nổ lốp, xe rung xóc… một cách trực quan và sinh động.

Sau khi được các chuyên gia hướng dẫn về cách tháo lắp bánh bằng các dụng cụ theo xe, khách hàng sẽ được tham gia thi tài ở phần nội dung này và có cơ hội nhận phần thưởng là thẻ ưu đãi sử dụng dịch vụ chăm sóc lốp miễn phí suốt năm tại Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Bridgestone – B Select.

Không những vậy, khi tham gia phần giao lưu Bridgestone Việt Nam, người có câu trả lời xuất sắc nhất sẽ nhận được một cặp lốp du lịch cao cấp từ nhà đồng tổ chức. Bên cạnh đó, tất cả các xe đến tham dự chương trình đều được kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về lốp miễn phí; được giảm 10% khi thay lốp Bridgestone tại Toyota Mỹ Đình; được tặng 1 bộ DVD và cẩm nang ô tô, cẩm nang lốp với những kiến thức cần thiết, bổ ích nhất. 

Chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” một lần nữa khẳng định cam kết luôn mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng những người lái xe ô tô  và vì một Việt Nam ngày càng an toàn hơn, thân  thiện hơn. Theo đó, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được chi cho mục đích từ thiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.