Thị Trường, - 10/01/2021 10:49 AM
Tận dụng mùa mua sắm cuối năm, Yamaha tung ưu đãi giảm giá một loạt các mẫu xe "ăn khách", cao nhất lên đến 7 triệu đồng.

Đón mùa mua sắm cuối năm, từ ngày 1/1/2021, Yamaha Việt Nam đã tung ra chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua xe trước Tết Nguyên đán, giảm giá một loạt những mẫu xe "ăn khách", cao nhất lên đến 7 triệu đồng.

Yamaha-cafeautovn-1

Tất cả các khách hàng mua xe trong khoảng thời gian từ ngày 1/1/2021 đến ngày 28/2/2021, sẽ được giảm giá 2 triệu đồng đối với xe tay ga Grande, Janus, Latte; giảm 5 triệu đồng đối với Exciter 150 và FreeGo bản tiêu chuẩn; giảm 7 triệu đồng đối với FreeGo S phiên bản đặc biệt.

Yamaha-cafeautovn-2

Cùng với việc giảm giá các mẫu xe trên, phiên bản mới của Yamaha Exciter từ ngày 6/1/2020 cũng đã cập bến tại các đại lý, dự kiến sẽ trở thành mẫu xe góp phần quan trọng trong việc nâng doanh số các đại lý trong tháng cuối cùng của năm Âm lịch.

Yamaha-cafeautovn-3

Yamaha Exciter 155 phiên bản mới đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trẻ tuổi. Ngay từ khi có thông tin ra mắt phiên bản mới, đại lý đã nhận được đơn đặt hàng của khách. Mẫu xe này sẽ được bán ra đúng giá bán lẻ đề xuất, từ 47 triệu đồng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.