Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 30/06/2021 09:00 AM
Việc giảm giá không chỉ xả hàng mà chủ yếu đến từ việc kích cầu doanh số mùa dịch, trong số đó có những mẫu xe thuộc hàng hot như Ford Everest hay Honda CR-V.

Honda CR-V

loat-xe-gam-cao-giam-gia-hon-tram-trieu-nhieu-xe-thuoc-hang-hot

Khá bất ngờ khi Honda CR-V có mức giảm giá cao nhất lên 160 triệu đồng bao gồm tiền mặt và gói phụ kiện, thậm chí một số đại lý, tư vấn bán hàng còn trừ thẳng vào giá bán với mức hỗ trợ tương tự.

Ba phiên bản E,G,L đều được hưởng mức ưu đãi này và đều là các xe đời 2021 chứ không phải xe tồn kho như đồn đoán. Riêng phiên bản LSE vẫn giữ nguyên giá bán và giữa các đại lý sẽ có mức giảm khác nhau tùy theo chính sách.

Subaru Forester

loat-xe-gam-cao-giam-gia-hon-tram-trieu-nhieu-xe-thuoc-hang-hot

Có phần êm ắng nhưng trong tháng 6, các đại lý Subaru Forester đang có mức giảm từ 59 đến 159 triệu đồng tùy theo phiên bản. Cụ thể hơn phiên bản Forester i-L giảm cao nhất 159 triệu đồng, Forester i-S và i-S EyeSight giảm lần lượt 99 triệu và 79 triệu đồng. Với mức giá này cả 3 phiên bản của Forester có giá bán lần lượt 969 triệu đồng, 1.119 và 1.209 tỷ đồng.

Sau giảm giá, Subaru Forester có khả năng cạnh tranh tốt hơn so với các đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson,… lợi thế của mẫu SUV nhà Subaru đến từ khả năng vận hành vượt trội nhờ động cơ Boxer và hệ dẫn động Symmetrical AWD.

Mazda CX-8

loat-xe-gam-cao-giam-gia-hon-tram-trieu-nhieu-xe-thuoc-hang-hot

Trước sự cạnh tranh đầy áp lực từ Kia Sorento và Hyundai SantaFe, thì nhà phân phối Thaco có mức giảm giá khá sâu cao nhất lên đến 120 triệu đồng. Mazda CX-8 từng được kỳ vọng tạo sự đột phá trong phân khúc 7 chỗ nhưng định giá khá cao khiến cho mẫu SUV này có phần đuối sức trước các đối thủ khác.

Ford Everest

Khác với Ford Ranger, mẫu SUV Ford Everest phiên bản 2021 hiện đang nhận được mức giảm tiền mặt gần 100 triệu đồng nhằm tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ Toyota Fortuner.

loat-xe-gam-cao-giam-gia-hon-tram-trieu-nhieu-xe-thuoc-hang-hot

Trong số đó đó, Ford Everest Titanium 4WD bản cao nhất đang có mức giảm 94-95 triệu đồng, bản Titanium 2.0L AT 4x2 có mức giảm ít hơn từ 45-55 triệu đồng. Mức giảm này giúp Everest có khả năng giữ vững doanh số tốt hơn so với các đối thủ 7 chỗ mới ra mắt gần đây như Kia Sorento hay Hyundai SantaFe chứ không đơn thuần là đối đầu với Fortuner.

Theo Vama, trong nhưng tháng gần đây khoảng cách giữa Fortuner và Everest ngày càng gần hơn, thậm chí có khi vượt mặt qua đối thủ này. Các mẫu xe gầm cao khác như Hyundai Kona, Mazda CX-5, Peugeot 5008 có mức giảm ít hơn trung bình từ 40 đến 60 triệu đồng tùy xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.