Honda Giorno 2022 có tổng cộng 5 tùy chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn bao gồm: màu hồng, màu lam, màu xanh lá, xám và màu be.
Giorno mang phong cách thiết kế hoài cổ với những đường nét cong tròn. Cách bố trí các đèn tương tự như các mẫu xe có phân khối 50cc khác của Honda đó là một đèn pha hình tròn dùng đèn Halogen ở giữa, 2 bên bố trí đèn xi nhan.
Điểm mạnh của Giorno đó là sự tiện dụng được khẳng định với một cốp xe 20 lít dưới yên, 2 hốc chứa đồ nhỏ mặt trong phần ốp yếm để vừa một chai nước và một bên có cổng USB 12v sạc điện thoại.
Giorno 2022 được trang bị động cơ eSP xy lanh đơn dung tích 49cc làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 4,1 Nm tại 6000 vòng/phút.
Về công nghệ, xe được trang bị phun xăng điện tử PGM-Fi, chức năng dừng động cơ tạm thời IdlingStop giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Hệ thống treo của xe gồm phuộc ống lồng truyền thống phía trước và hai lò xo phía sau. Trong khi đó, hệ thống phanh là kiểu phanh tang trống cả ở phía trước và sau với sự hỗ trợ của hệ thống phanh kết hợp (CBS), sự an toàn đối với CBS không cao bằng ABS tuy nhiên với phân khối chỉ 50cc của chiếc xe cũng không có gì phải đòi hỏi nhiều hơn.
Theo Honda, Giorno có mức tiêu thụ 188 dặm/gallon, tương đương 80km/lít. Xe có bình xăng 4,5 lít vì vậy về lý thuyết chiếc xe này có thể đi được quãng đường lên tới 322km khi đổ đầy bình, khả năng này có được nhờ chiếc xe chỉ nặng 81kg.
Giá bán của Giorno là một vấn đề đối với mẫu xe 50 phân khối khi giá bán đề xuất tại Nhật là 209.000 Yên, tương đương gần 41 triệu đồng. Mẫu xe này cũng không phải là mới lạ đối với thị trường Việt Nam khi xuất hiện từ năm 2019 nhưng có giá bán lên tới trên 70 triệu đồng.