Thị Trường, - 05/02/2018 09:25 PM
Mới đây, truyền thông nước ngoài đưa tin hình ảnh cụm đầu đèn pha thiết kế mới. Nhìn qua, đầu đèn có vẻ giống kiểu của Honda Vario hay Yamaha YZF-R25.

lo-anh-dau-den-moi-honda-vario-hay-yamaha-r25

Hình ảnh mới lộ diện cho thấy cụm đèn pha có thiết kế dạng đôi tách biệt, với vị trí chế độ cos pha tích hợp vào cùng một chóa đèn.

Kiểu dáng thiết kế khá tương đồng với lại Yamaha R25. Nếu vậy, rất có thể Yamaha R25 2018 sẽ sử dụng đèn pha dạng LED trắng hoàn toàn thay vì sử dụng bóng Halogen như thế hệ cũ.

lo-anh-dau-den-moi-honda-vario-hay-yamaha-r25

Nhưng nếu nhìn trực diện, kiểu dáng lại hao hao đầu đèn của mẫu tay ga Honda Vario với cùng thiết kế đèn pha đôi sử dụng LED.

Phía trên có thể là dãy đèn LED Demi chạy ban ngày tích hợp cùng với cụm đèn báo rẽ. Trên Yamaha R25 thế hệ cũ chế độ đèn cos luôn sáng chỉ duy nhất ở cụm đèn pha bên phải, khi bật chế độ pha sẽ sáng cùng lúc cả hai bên.

lo-anh-dau-den-moi-honda-vario-hay-yamaha-r25 lo-anh-dau-den-moi-honda-vario-hay-yamaha-r25

Tuy nhiên, đối với Honda Vario thì luôn sáng cả hai bên khi ở chế độ cos và khi ở chế độ pha các bóng LED sẽ sáng đồng thời với nhau.

Cách thiết kế này khá giống nhau nên vẫn chưa xác nhận được sẽ được áp dụng trên Honda Vario hay Yamaha YZF-R25.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.