Triệu hồi xe, - 03/02/2023 04:10 PM
Lexus Việt Nam vừa thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để thay thế cụm thông hơi bình nhiên liệu trên xe Lexus GS350 / RC200t / GS200t sản xuất trong giai đoạn 11/09/2012 đến 10/11/2017.

Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Lexus tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Cụm thông hơi bình nhiên liệu (bao gồm bộ kiểm soát hơi nhiên liệu) là một cụm phụ tùng lắp đặt trên xe, có chắc năng ngăn ngừa hơi nhiên liệu sinh ra trong bình thoát trực tiếp ra ngoài môi trường.

Các xe trong dải ảnh hưởng đươc trang bị cụm thông hơi bình nhiên liệu, lắp với bình nhiên liệu thông qua mặt bích. Do thiết kế, có thể xuất hiện vết nứt tại bề mặt ngoài của mặt bích.

Vết nứt này có thể lan rộng theo thời gian dẫn đến việc nhiên liệu có thể bị rò rỉ ra ngoài. Tùy thuộc vào lượng nhiên liệu bị thoát ra ngoài và nếu phát sinh nguồn lửa, có thể tăng nguy cơ cháy xe.

Khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới các Đại lý Lexus trên toàn quốc để được thay thế cụm thông hơi bình nhiên liệu mới hoàn toàn miễn phí. Thời gian cập nhật dự kiến: 2 giờ/xe.

Với những xe Lexus nhập khẩu không chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC), khi có yêu cầu từ chủ xe, chúng tôi sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để lấy thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Lexus được TMV ủy quyền sẽ tiến hành kiểm tra/cập nhật miễn phí cho khách hàng. Chương trình dự kiến sẽ được Lexus Việt Nam thực hiện từ ngày 02/02/2023 tại tất cả các Đại lý của Lexus trên toàn quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.