Tin xe, - 23/10/2017 09:51 PM
Mẫu xe được mệnh danh là một trong những sản phẩm đẹp nhất mà Land Rover từng sản xuất, Range Rover Velar sẽ được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam vào ngày 25/10 tới đây tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017.

Land Rover Range Rover Velar sẽ là tâm điểm tại gian hàng Jaguar Land Rover Việt Nam cùng với 5 mẫu xe xe địa hình Land Rover và 5 mẫu xe hiệu suất cao của Jaguar. Với thiết kế bắt mắt, Range Rover Velar nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới truyền thông cũng như người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2017.

Range Rover Velar là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu nhằm lấp đầy khoảng trống giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport. Range Rover Velar không quá thể thao như Range Rover Sport trong khi kích thước lại lớn hơn Evoque. Với Velar, Land Rover muốn hướng tới một mẫu xe đa dụng hiện đại, thanh lịch và sang trọng.

Range Rover Velar có kích thước 4.803 mm (dài) x 1.930 mm (rộng) x 1.665 mm (cao) và chiều dài cơ sở 2.874 mm. Được xây dựng dựa trên nền tảng bằng nhôm của người anh em Jaguar F-Pace, Range Rover Velar nhỏ hơn so với BMW X6, nhưng lại lớn hơn X4. Xe có khoang hành lý 632 lít và lên tới 1.731 lít khi gập hàng ghế sau.

Ngoài đối thủ trực tiếp là Porsche Macan, Land Rover còn được kỳ vọng sẽ thu hút khách hàng của BMW X4 và Mercedes-Benz GLC Coupe, thậm chí là cả BMW X6 và Mercedes- Benz GLE Coupe.

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối với 3 phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition tất cả đều sử dụng động cơ Si6, 3.0L V6, Supercharged. Động cơ này cho công suất tối đa 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, tốc độ tối đa đạt 250km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5.7 giây. Tại thị trường Mỹ, mẫu SUV hạng sang cỡ trung này có giá bán từ 49.900 USD đến 89.300 USD, tùy từng phiên bản. Giá bán tại Việt Nam hiện chưa được tiết lộ.

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, ngoài việc ra mắt Range Rover Velar, Jaguar Land Rover Việt Nam còn giới thiệu 5 mẫu xe khác là Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar XJL, Jaguar F-Pace, Jaguar F-TYPE Convertible thuôc thương hiệu Jaguar và 5 mẫu xe địa hình thuộc thương hiệu Land Rover là Range Rover  Evoque Convertible, Range Rover Sport, Discovery Sport, Discovery và Range Rover Autobiography LWB.

Trong thời gian diễn ra triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, ngoài hoạt động trưng bày tại gian hàng bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe của Jaguar qua chương trình The Art Of Performance Tour diễn ra song song tại khu vực ngoài trời.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra triển lãm, 10 khách hàng đầu tiên mua xe Jaguar và Land Rover, hoàn thiện thanh toán trước ngày 30/11/2017 sẽ được tặng một chuyến trải nghiệm Jaguar Land Rover trên tuyết (Jaguar Land Rover Ice Academy) trọn gói miễn phí dành cho 2 người tại châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.