Thị trường ô tô, - 19/08/2021 02:03 PM
Sau những lần bắt gặp ngoài thực tế, thì mới đây mẫu xe điện VinFast bất ngờ bị lộ ảnh nội thất với nhiều chi tiết như xe sang.

Mới đây trên ứng dụng mạng xã hội về video ngắn bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh bên trong của xe điện VinFast. Qua đó có thể thấy khoang lái thực tế gần giống như hình ảnh mà hãng đã đăng tải trước đó.

lan-dau-vinfast-vf-e34-lo-anh-noi-that

Dựa vào hình ảnh có thể thấy được không gian xe sử dụng tông màu be trắng làm chủ đạo với ghế ngồi bọc da, vô lăng đáy phẳng thể thao tích hợp các phím chức nắng, cửa gió điều hòa phía trước dạng ngang đặt ẩn và họng gió hàng ghế sau. Ở giữa là màn hình trung tâm 19 inch đặt dọc, màn hình lái điện tử 7 inch. Các phím bấm vật lý dường như đã chuyển sang dạng cảm ứng và cần số dạng núm xoay.

lan-dau-vinfast-vf-e34-lo-anh-noi-that

Chưa rõ kích thước nhưng dựa vào hình ảnh có thể thấy không gian hai hàng ghế tương đối rộng, ghế trước là loại chỉnh cơ, tựa đầu cố định, xe đi kèm phanh tay cơ truyền thống chưa phải loại điện tử. Có thể thấy nội thất dường như không có lớp ngụy trang nào chứng tỏ xe đã dường như hoàn thiện chỉ còn chờ những đợt kiểm tra cuối cùng là có thể xuất hiện chính thức trên thị trường.

VinFast VF e34 được định vị ở phân khúc xe hạng C với mức giá 690 triệu đồng với mức chi phí thuê pin khoảng hơn 17 triệu đồng cho một năm sử dụng, mức phí này tương đương với phí nhiên liệu của xe xăng bù lại người dùng không phải tốn quá nhiều tiền cho các dịch vụ bảo dưỡng xe. Theo kế hoạch xe sẽ được bán ra vào tháng 11/2021 tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.