Thị trường ô tô, - 30/09/2022 07:00 PM
Theo các tư vấn bán hàng thì rất có thể Toyota Innova phiên bản hybrid sẽ có mặt tại thị trường Indonesia vào tháng 11 năm nay.

Mặc dù chưa có màn ra mắt chính thức nhưng hiện tại một số đại lý của Toyota tại Indonesia đã bắt đầu nhận đặt hàng cho mẫu MPV mới là Innova Zenix và có thể được tung ra thị trường vào tháng 11 tới đây. Thực chất đây là tên gọi khác của Toyota phiên bản hybrid.

ky-vong-thoat-khoi-am-dam-nhieu-dai-ly-bat-dau-nhan-coc-toyota-innova-hybrid

Mức giá của Toyota Innova phiên bản hybrid sẽ dao động quy đổi từ 624 triệu đồng đến 936 triệu đồng, đây cũng là mẫu xe hybrid đầu tiên của hãng được lắp ráp tại Indonesia nhằm tối ưu giá thành để tạo cơ hội cho việc tăng doanh số trước các đối thủ MPV giá rẻ khác.

Trước đó, đã có không ít thông tin về mẫu xe này sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay, đồng thời tên gọi Innova Zenix đã đăng ký cách đây từ 2 năm trước cũng là tên gọi chính thức của phiên bản hybrid của dòng xe MPV này.

ky-vong-thoat-khoi-am-dam-nhieu-dai-ly-bat-dau-nhan-coc-toyota-innova-hybrid

Nhiều khả năng, Toyota Innova Zenix sẽ được sử dụng khung gầm TNGA toàn cầu của Toyota thay vì nền IMV trên mẫu Toyota Hilux, hoặc một số thông tin khác chưa xác thực còn cho rằng đây sẽ là một phiên bản 5+2 của dòng xe Corolla Cross.

Theo đồn đoán thì hệ thống Hybrid của Toyota Innova Zenix có thể tương đương với Toyota Corolla Cross khi kết hợp giữa động cơ xăng 1.8L với mô tơ điện và pin, đồng thời có thể tích hợp được gói hỗ trợ lái Toyota Safety Sense.

Tuy nhiên đây chỉ những thông tin dự kiến trước khi được ra mắt chính thức. Thực tế từ khi Toyota thay đổi và đi theo định hướng mới đã giúp các sản phẩm như Toyota Veloz hay Avanza đã có những thành công nhất định, và rất có thể Toyota Innova sẽ được cải thiện theo chiều hướng mới.

Không chỉ tại Indonesia mà Toyota Innova tại Việt Nam cũng không khá khẩm hơn khi chỉ có 1.792 xe bán ra toàn thị trường từ đầu năm đến nay khi liên tục bị các đối thủ khác cạnh tranh với mức giá rẻ hơn, độ thực dụng cũng nhiều hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.