Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 31/07/2020 10:00 PM
Để sở hữu một chiếc mô tô GP là điều không tưởng kể cả những người có tiền. Tuy nhiên mới đây KTM đang rao bán 2 chiếc RC16 spec moto GP đã qua xử dụng với những trang bị cao nhất của hãng.

Thông thường, những chiếc mô tô GP thường sẽ được bán ra thị trường sau khi không còn giá trị sử dụng mang tính chất trưng bày là chính hoặc sẽ được những tay chơi mua lại và cấu hình lại để có thể sử dụng với mục đích thương mại, dân dụng.

ktm-rao-ban-rc16-spec-motogp-gan-8-ty-dong

Tuy nhiên, KTM Motorsport lại đang chào báo hai chiếc KTM RC16 2019 có sẵn trên đường đua, có thể sử dụng vào mục đích thương mại với mức giá kỷ lục 288 ngàn euro cho một chiếc với những công nghệ hiện đại độc quyền chỉ có trên xe đua.

ktm-rao-ban-rc16-spec-motogp-gan-8-ty-dong

Nhưng có những trang bị sẽ không kèm theo như hộp số liền mạch Seamless Gearbox có thể giúp sang số mà khộng cần bóp côn cùng một số công nghệ độc quyền của hãng. Bù lại KTM RC16 vẫn sử dụng động cơ V4, 1000cc cho công suất 265 mã lực và vận tốc tối đa có thể lên đến 350km/h, hệ thống phanh carbon của Brembo, hệ thống xả Akrapovic,…

ktm-rao-ban-rc16-spec-motogp-gan-8-ty-dong

Chưa kể ngoài chiếc KTM RC16 người mua còn có thêm những đặc quyền như được tặng một bộ đồ Pol Espargaro’s sử dụng khi đua chặng Misano World Circuit Marco Simoncelli, nón bảo hiểm kí tên bởi Espargaro, vé thông hành vào tất cả các chặng đua moto GP 2021, vé tham dự redbull energy station unit.

ktm-rao-ban-rc16-spec-motogp-gan-8-ty-dong

Nếu muốn mua, người dùng chỉ cần liên hệ trực tiếp qua email của KTM. Trên trường đua GP, KTM vẫn còn là cái tên còn non trẻ khi mới thành lập vào năm 2014, tham gia đua vào năm 2017 so với các đội đua như Honda, Yamaha, Ducati,… bù lại trên đường đua Rally Dakar thì KTM là một cái tên rất đáng gờm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.