Thị Trường, - 09/10/2019 12:07 AM
“Sân chơi” xe phân khúc hạng B ngày càng nhộn nhịp và hấp dẫn khi Kia trình diện Soluto với giá bán hấp dẫn, Mazda2 trang bị hàng loạt công nghệ mới khiến Honda “đứng ngồi không yên” với City.

cityE-cafeautovn-1

Phiên bản mới của City mà Honda cho ra đời có tên là City E, nằm dưới bản City G và City L (chúng được đổi tên từ bản 1.5 và 1.5 TOP trước đây).

cityE-cafeautovn-2

Hãng xe Nhật chưa công bố chính thức về phiên bản City E hay thông số cập nhật trên trang web chính chủ nhưng xe đã về tới các đại lý. Theo nhân viên các đại lý cho biết giá bán là 529 triệu đồng và luôn có sẵn xe giao cho khách.

cityE-cafeautovn-3

So với “mẫu xe quốc dân” Vios bản E có giá 540 triệu đồng thì Honda City E đang có giá niêm yết thấp hơn mặc dù những trang bị của cả 2 tương đương.

cityE-cafeautovn-4

Kiểu dáng cùng phong cách City E không có nhiều khác biệt so với bản G. Điểm khác biệt giữa chúng là xi-nhan bên nằm ở vị trí tai xe thay vì gương chiếu hậu cùng bộ la-zăng hợp kim 16 inch 2 tông màu thời trang giữ nguyên. Hệ thống đèn chiếu sáng của xe là halogen kết hợp cùng dải LED định vị ban ngày.

cityE-cafeautovn-5

So với bản G, nội thất của nó đơn giản hơn khi trang bị bằng loại màn hình đơn sắc nhỏ thay vì màn hình cảm ứng 6,8 inch nhưng vẫn hỗ trợ đầy đủ kết nối. Bên cạnh đó vẫn là hàng loạt trang bị quen thuộc trên City G như hệ thống âm thanh 4 loa, điều hoà một vùng chỉnh cơ bằng núm xoay, gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng không gập điện, hệ thống đề nổ bằng nút bấm,...

cityE-cafeautovn-6

Những trang bị an toàn cần thiết như cân bằng điện tử hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng không bị cắt đi. Động cơ 1,5 lít công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 154 Nm giống các phiên bản còn lại kết hợp cùng hộp số tự động CVT.

cityE-cafeautovn-7

Sau 8 tháng đầu năm 2019, Honda City đứng thứ 3 phân khúc về doanh số với 6.283 xe bán ra thị trường. Đứng đầu bảng B vẫn là Toyota Vios cùng con số lên đến 16.787 chiếc. Kế tiếp là 11.660 chiếc của Hyundai Accent.

cityE-cafeautovn-8

Honda tung ra City phiên bản giá thấp này nhằm rút ngắn khoảng cách về doanh số với 2 đối thủ còn lại, tuy nhiên khoảng cách giữa các con số đang chênh lệch khá lớn.

Ảnh: Honda Hải Dương

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.