Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 22/07/2022 11:10 AM
Dù chưa ra mắt chính thức, nhưng tại đại lý đã có sẵn các phiên bản của mẫu Isuzu Mu-X với mức giá rao bán từ 870 triệu đồng.

Thế hệ mới của Isuzu Mu-X đã được ấn định thời gian ra mắt, tuy nhiên trái ngược với các đối thủ khác thì mẫu SUV này đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với đầy đủ các phiên bản. Cụ thể sẽ có 4 phiên bản được bán ra gồm B7 1.9 MT, B7 Plus 1.9 AT, Prestige 1.9 AT, Premium 1.9 AT 4x4 với mức giá bán lần lượt 870 triệu đồng, 945 triệu đồng, 1.075 tỷ đồng và 1.140 tỷ đồng.

ki-la-nhu-isuzu-mu-x-chua-ra-mat-chinh-thuc-nhung-lai-co-san-hang-trung-bay-tai-dai-ly

Mức giá này cao hơn thế hê tiền nhiệm nhưng vẫn được xem là rẻ nhất trong phân khúc SUV. Trái với dự kiến trước đó phiên bản 3.0L vẫn không xuất hiện, chỉ duy nhất phiên bản sử dụng động cơ 1.9L với công suất 150 mã lực, 350 Nm đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

ki-la-nhu-isuzu-mu-x-chua-ra-mat-chinh-thuc-nhung-lai-co-san-hang-trung-bay-tai-dai-ly

Thế hệ mới của Isuzu Mu-X có thiết kế trau chuốt hơn, cụm đèn pha tái thiết kế gọn gàng sử dụng các bóng Led, đèn hậu cũng là Led, kính hông dạng liền mạch. Lưới tản nhiệt vẫn mang phong cách của Isuzu nhưng có những tinh chỉnh nhẹ.

ki-la-nhu-isuzu-mu-x-chua-ra-mat-chinh-thuc-nhung-lai-co-san-hang-trung-bay-tai-dai-ly

Đáng chú ý không gian bên trong của Isuzu Mu-X đã có những nâng cấp để theo kịp cái đối thủ khác. Cụ thể như vô lăng được thay mới, màn hình trung tâm kích thước lớn hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, xe có phanh tay điện tử, giữ phanh tự động. Nội thất bên trong được bọc da bò đi cùng ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

ki-la-nhu-isuzu-mu-x-chua-ra-mat-chinh-thuc-nhung-lai-co-san-hang-trung-bay-tai-dai-ly

Về an toàn thì ngoài những trang bị cơ bản thì Isuzu Mu-X còn có thêm các tính năng như ga tự động, giới hạn tốc độ, cảnh báo va chạm, phanh khẩn cấp, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo điểm mù, chống tăng tốc ngoài ý muốn và cảnh báo áp suất lốp.

Phiên bản mới của Isuzu Mu-X được kỳ vọng sẽ mang lại doanh số tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Dù trước đó mẫu xe này được đánh giá cao ở khả năng vận hành, giá bán tốt nhưng thiết kế nội ngoại thất chưa cao, khó hợp với thị hiếu người dùng Việt nên sức bán ra có phần chậm hơn so với các đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.