Thị Trường, - 09/04/2020 10:26 PM
Đây có thể được xem là thời điểm “hời” để mua SantaFe. Bởi trước đây sau khi ra mắt, người mua buộc phải bỏ thêm vài chục triệu thậm chí có lúc lên đến gần 150 triệu đồng mới có thể sở hữu được phiên bản đặc biệt máy dầu.

Dưới tác động của mùa dịch Corona khiến sức mua giảm, xe về nhiều nhưng không có đầu ra các hãng xe tranh nhau giảm giá cả trăm triệu là điều hiếm thấy. Hyundai SanFe cũng không ngoại lệ khi mới đây nhiều tư vấn bán hàng đang chào mời gói khuyến mãi tiền mặt + phụ kiện trên các hội nhóm diễn đàn mạng xã hội.

khong-nam-ngoai-cuoc-choi-hyundai-santa-fe-giam-gan-tram-trieu

Cụ thể mức giá giảm trung bình rơi vào khoảng 50 triệu đồng tiền mặt và kèm theo bộ phụ kiện dao động trong mức 40 triệu đồng. Trong đó nếu tính toán cộng gộp sau khuyến mãi thì giá bán của phiên bản cao cấp chỉ bằng giá của bản đặc biệt khoảng 1.135 tỷ và 1.195 tỷ đồng. Phiên bản đặc biệt và tiêu chuẩn có mức giảm giá thấp hơn từ 25 đến 40 triệu đồng tùy theo đại lý. Như vậy mức khuyến mãi này sẽ khiến các đối thủ như CR-V, CX-8 phải giảm giá thêm nếu muốn cạnh tranh.

khong-nam-ngoai-cuoc-choi-hyundai-santa-fe-giam-gan-tram-trieu

Đây có thể được xem là thời điểm “hời” để mua SantaFe. Bởi trước đây sau khi ra mắt, người mua buộc phải bỏ thêm vài chục triệu thậm chí có lúc lên đến gần 150 triệu đồng mới có thể sở hữu được phiên bản đặc biệt máy dầu. Đây cũng là mẫu xe hiếm hoi vượt mặt Fortuner về khoản chi thêm “lạc” khi ký hợp đồng mua xe.

khong-nam-ngoai-cuoc-choi-hyundai-santa-fe-giam-gan-tram-trieu

Trong tháng 2 vừa rồi, Hyundai SantaFe gây sốc khi có mức doanh số bán hàng cao hơn cả Toyota Fortuner với số lượng bán ra 1.285 xe và có tới 6 phiên bản và 2 tùy chọn động cơ xăng và dầu tùy theo nhu cầu. Nếu dịch Corona chấm dứt sớm thì có thể cuối năm mẫu xe Kia Sorento thế hệ mới sẽ cập bến Việt Nam, đây cũng là đối thủ xứng tầm của SantaFe nếu xét theo phân khúc Crossover 5+2 chỗ ngồi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.