Tin xe, - 03/06/2017 04:54 PM
“Ngày hội Tự hào người thợ máy” là dịp gắn kết hàng ngàn người làm “kỹ sư đường phố”. Thông qua cuộc thi, cộng đồng thợ máy có cơ hội tiếp cận và cập nhật những kỹ thuật sửa xe mới nhất.

khoi-dong-cuoc-thi-ngay-hoi-tu-hao-nguoi-tho-may-2017

Cuộc thi năm nay tiếp tục do nhãn hàng Castrol tổ chức với quy mô và cơ cấu giải thưởng lớn hơn so với năm trước. Theo đó, chương trình năm nay với chủ đề “ Kết nối đam mê – Vững bước thành công” sẽ mang đến nhiều điều điểm mới, trong đó Ban Tổ chức sẽ mở rộng các khóa đào tạo thợ máy theo quy mô trên toàn quốc cùng các chuyên gia uy tín và giàu kinh nghiệm.

khoi-dong-cuoc-thi-ngay-hoi-tu-hao-nguoi-tho-may-2017

Bên cạnh đó, để lan tỏa rộng rãi hơn về tinh thần của nghề thợ máy, hoạt động “ Cùng thợ máy tiếp bước đam mê” sẽ là cơ hội để những người thợ tài năng giao lưu, lan tỏa tình yêu nghề, chia sẻ những thành công, cũng như truyền cảm hứng cho những thế hệ kỹ sư và người thợ máy tương lai.

Theo Ban tổ chức, không phân biệt những người thợ máy đến từ đơn vị nào, làm việc tại cơ sở lớn hay nhỏ đều được đăng ký tham gia cuộc thi. Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

khoi-dong-cuoc-thi-ngay-hoi-tu-hao-nguoi-tho-may-2017

Các thí sinh sẽ trải qua khóa đào tạo và cuộc thi tranh tài từ lý thuyết đến thực hành để giành tấm vé tham dự đêm vinh danh, sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10/2017. Cuối cùng, ba cặp đôi chủ - thợ tài năng nhất sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia tranh cúp khu vực Đông Nam Á tại Thái Lan vào tháng 11/2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.