Thị Trường, - 16/05/2015 03:47 PM
Tập đoàn Tân Thành Đô đã chính thức khai trương Showroom Jaguar Land Rover tại số 3 Lô 3+5 Nguyễn Văn Linh – Long Biên - Hà Nội. Đây chính là Showroom Jaguar – Land Rover lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Với diện tích 4.500 m2, Showroom Jaguar Land Rover Hà Nội dẫn đầu về cơ sở vật chất, tiện nghi và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu. Đây là nơi cung cấp các dòng xe của 2 thương hiệu xe Jaguar và Land Rover cùng các chính sách bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng cùng dịch vụ cứu hộ 24/24.

Trong đó, khu vực phòng trưng bày có diện tích hơn 1000m2 là nơi trưng bày các dòng xe Jaguar và Land Rover. Bên cạnh đó là khu phụ kiện - Accessories và Merchandise cho những tín đồ của dòng xe Jaguar Land. Ngay phía sau là khu Dịch vụ hơn 2000 m2 với 12 khoang sửa chữa có thể chăm sóc được 12 xe cùng lúc. Xưởng dịch vụ với đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, dịch vụ sửa chữa xe chất lượng cùng đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo chính quy theo tiêu chuẩn Jaguar-Land Rover toàn cầu.

Trong khuôn khổ sự kiện, hãng xe Anh Quốc cũng chính thức ra mắt dòng xe Land Rover Discoverry Sport. Đây chính là mẫu xe đầu tiên được ra đời trong kế hoạch mở rộng dòng xe Discovery của hãng Land Rover.  

Land Rover Discovery Sport 2015 với thiết kế sang trọng kết hợp phong cách thể thao khỏe khoắn sẽ là đối thủ trực tiếp của Mercedes GLK, Audi Q5 và BMW X3. Tại Việt Nam, Land Rover Discovery Sport 2015 được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít tương tự Range Rover Evoque. Động cơ tạo ra công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.