Phần ốp phía trước xe được thiết kế bằng chất liệu carbon-fibre reinforced polymer (CFRP), màu sơn tương tự lớp sơn của mẫu H2R. Ngoài ra, bộ giảm xóc sau Ohlins TTX mới cũng là lựa chọn tiêu chuẩn cho chiếc hyperbike Kawasaki 2017.“Trái tim” của Kawasaki Ninja H2 Carbon là khối động cơ siêu nạp thế hệ mới với 4 xy-lanh thẳng hàng cùng dung tích 998cc, sản sinh công suất tối đa 203 mã lực tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 133,5 Nm tại 10.500 vòng/phút.
Trong bảng điều khiển, màn hình hiển thị góc nghiêng cũng được tích hợp. Kawasaki Ninja H2 Carbon đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4, cụm ống xả đã được thiết kế mới.
Cùng với Kawasaki Ninja H2 Carbon, Kawasaki Versys-X 300 cũng được ra mắt. Versys-X 300 sử dụng khối động cơ DOHC xy-lanh đôi song song, 8 van, làm mát bằng chất lỏng dung tích 296cc có nguồn gốc từ Kawasaki Ninja 300. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 40 mã lực tại vòng tua máy 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,7 Nm tại vòng tua 10.000 vòng/phút, kết hợp hộp số 6 cấp, dẫn động bằng xích tải với bình xăng dung tích 17 lít.
Sẽ chỉ có 2 chiếc Kawasaki Ninja H2 Carbon được phân phối tại thị trường Việt (giá bán chưa được công bố). Bên cạnh đó, Hãng đã công bố giá bán của 2 phiên bản Versys-X 300 là 149 triệu đồng (bản tiêu chuẩn) và 170 triệu đồng (bản Candy Lime Green).
Chỉ vài tuần sau khi ra mắt Ninja 300 SRT, Kawasaki tiếp tục thiết đãi khách hàng ấn độ 3 siêu phẩm Ninja H2, Ninja H2R và phiên bản giới hạn Ninja H2 Carbon 2017 tại Ấn Độ.