Thị Trường, - 20/08/2019 05:17 PM
Những chiếc xe Jeep trở thành huyền thoại nhờ khả năng off-road vượt trội trong Chiến tranh lần thứ nhất cho đến tận ngày nay. Chiều ngày 19-8 vừa qua, chiếc Jeep Gladiator Rubicon 2020 đầu tiên tại Việt vừa cập cảng Đình Vũ-Hải Phòng.

Jeep Gladiator 2020 là một trong những mẫu xe bán tải mới được mong đợi nhất trong 30 năm qua. Nó kết hợp một sự pha trộn hoang dã của các tính năng thú vị và mạnh mẽ mà không một chiếc xe tải nào khác trong phân khúc có thể so sánh. Chiếc Gladiator đầu tiên tại Việt Nam sở hữu màu ngoại thất trắng.

Mẫu bán tải về Việt Nam này sử dụng động cơ V6 3.6L 24V MPFI DOHC cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4x4 tạo ra công suất cực đại 285 mã lực, mô-men xoắn 260Nm. Hộp số tự động 8 cấp là tùy chọn khác cùng với hộp số sàn 6 cấp.

Nội thất Gladiator Rubicon được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0 inch (màn hình 5.0 inch tiêu chuẩn), ổ cắm USB ở hàng ghế sau, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, vô lăng bọc da nếu bạn chọn gói trang trí Overland giá 6.850 USD (~158 triệu VNĐ).

Bạn có thể có một số tùy chọn trang bị nội thất khác với màn hình giải trí 8.4 inch, hệ thống âm thanh Alps; trang bị an toàn như cảnh báo điểm mù, cảm biến sau, cảnh báo va chạm trước.

Xe được trang bị móc kéo ở đầu xe, đèn pha LED, bộ la-zăng xe 17 inch và bộ phụ kiện off-road tiêu chuẩn khác trên mẫu Rubicon. Ngoài ra còn các option lựa chọn khác như loa không dây Bluatooth, camera off-road phía trước, lốp xe địa hình cỡ lớn. Nếu bạn chọn full option, Jeep Gladiator có giá sấp sỉ 60.000 USD (~1,33 tỷ VNĐ).

Các tính năng an toàn có trên mẫu bán tải đáng mơ ước này bao gồm 2 túi khí trước; đèn pha tự động; hệ thống hỗ trợ đỗ xe; cảnh báo áp suất lốp và một số tính năng an toàn khác.

So với các đối thủ khác cùng phân khúc bán tải, Jeep Gladiator có giá bán cao nhất, ở mức 33.500 USD. Được biết giá bán của xe sau khi về Việt Nam vào khoảng gần 4 tỷ.

Ảnh: Nguyễn Ngọc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.