Khám Phá, - 23/11/2019 07:06 PM
Jeep Gladiator 2020 – mẫu xe bán tải bán chạy tại thị trường Mỹ - được nhập về Việt Nam bởi một doanh nghiệp nhập khẩu xe sang tư nhân với giá hơn 3,7 tỷ đồng. Đây phiên bản cao cấp sản xuất giới hạn.

gladiator-cafeautovn-1

Kể từ khi chiếc Jeep Gladiator 2020 đầu tiên đặt chân đến dải đất hình chữ S đợt cuối tháng 8, đến nay đã có 3 chiếc đến tay các đại gia Việt. Tuy nhiên tất cả đều thuộc phiên bản Rubicon, còn chiếc mới nhất là phiên bản đặc biệt Launch Edition sản xuất giới hạn 4.190 chiếc sẽ có giá cao hơn 3,7 tỷ đồng.

gladiator-cafeautovn-2

Jeep – thương hiệu mang phong cách khác biệt so với các hãng xe khác, và Jeep Gladiator 2020 không ngoại lệ - một mẫu bán tải đặc biệt. Với thiết kế mui trần cá tính cùng mui cứng có thể dễ dàng tháo rời, xe đem lại cảm giác mới cho những đại gia thích xe bán tải. Bên cạnh đó, kính chắn gió phía trước của xe cũng có thiết kế hạ xuống được.

gladiator-cafeautovn-4

Về cơ bản, ngoại thất của Jeep Gladiator gần như tương tự mẫu SUV Wrangler, ngoại trừ phần thùng phía sau. Xe được khoác “màu áo” đen bóng với dòng chữ Rubicon và một số chi tiết đặc biệt có màu đỏ tương phản tạo điểm nhấn hơn.

gladiator-cafeautovn-3

Nắp thùng phía sau có logo của phiên bản Launch Edition. Vẫn là thiết kế quen thuộc đến từ hãng xe quân sự lừng danh một thời như cụm đèn pha tròn, lưới tản nhiệt 7 rãnh lớn nhưng hệ thống đèn đã được trang bị công nghệ LED hiện đại. Cản trước to bản làm từ kim loại cùng 2 móc để gắn dây tời kéo. Vòm bánh xe lớn cũng có khung kim loại bên trong và bọc nhựa bên ngoài.

gladiator-cafeautovn-5

Điểm nổi bật của Jeep Gladiator Launch Edition nằm ở hệ thống giảm xóc cao cấp Fox cả trước và sau, bộ la-zăng xe 5 chấu kích thước 17 inch, … Với chiều dài tổng thể 5.181 mm, chiều dài cơ sở 3.480 mm cùng khoảng sáng gầm xe lên tới 282 mm, chiếc xe có khả năng lội nước sâu có thể đạt đến 762 mm.

gladiator-cafeautovn-6

Bước vào khoang nội thất có thể dễ dàng nhận ra thiết kế của nó không khác biệt Wrangler đáng kể. Các trang bị trên chiếc bán tải Mỹ này gồm màn hình giải trí 6,5 inch, da bọc màu đen đi kèm đường chỉ khâu màu đỏ tương phản tạo điểm nhấn, logo Rubicon nổi bật ở tựa lưng hàng ghế đầu,…Nhìn chung, nội thất của xe chưa mang lại cảm giác sang trọng.

gladiator-cafeautovn-6

Dù được Sơn Tùng Auto chào bán với giá từ 3,7 tỷ đồng nhưng Jeep Gladiator chỉ được trang bị ghế ngồi chỉnh cơ.

gladiator-cafeautovn-8

Giá bán trên hoàn toàn dễ hiểu bởi Gladiator không chỉ mang phong cách bụi bặm dành cho những ai yêu thích mà nó còn là một chiếc xe offroad với các chức năng hỗ trợ lái xe quan trọng như cần số và phanh tay cơ, một cần số gài cầu, nút khởi động thông minh, …

gladiator-cafeautovn-9

Hàng ghế sau với 3 vị trí ngồi cùng không gian rộng rãi, cửa gió điều hoà, khay để cốc, cổng sạc,… Toàn bộ cửa xe đều được sử dụng cơ cấu chốt bản lề thô sơ mang phong cách hoang dã.

gladiator-cafeautovn-10

Thùng xe được đậy kín bằng nắp thùng tuỳ chọn. Cửa thùng phía sau rất nhẹ giúp người dùng dễ dàng đóng mở. Xe được tích hợp cả camera lùi và camera trước. Cản sau tích hợp cổng sạc dạng tẩu thuốc, cụm kết nối Trailer dùng để kéo rơ-moóc.

gladiator-cafeautovn-11

Jeep Gladiator Launch Edition 2020 được trang bị động cơ V6 3.6L cho công suất tối đa 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm. Đi kèm với khối động cơ V6 là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu.

gladiator-cafeautovn-12

gladiator-cafeautovn-13

gladiator-cafeautovn-14

gladiator-cafeautovn-15

gladiator-cafeautovn-16

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.