Trong sự kiện triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, nữ diễn viên, Doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã ghé tham quan gian hàng của Jaguar và được thông báo là đã tậu chiếc F-Type R Convertible (mui trần) có giá hơn 12,6 tỷ đồng.

Jaguar F-Type R Convertible là một chiếc xe mui trần 2 cửa và hai chỗ ngồi, có kích thước dài 4.470 mm rộng 1.923 mm và cao 1.311 mm cùng chiều dài cơ sở đạt 2.622 mm. Đây là một trong những chiếc xe được khá nhiều người quan tâm tại triển lãm, bởi vẻ bề ngoài hấp dẫn và đậm chất thể thao.

Đầu xe nổi bật với 2 mang thoát khí gần khu vực kính chắn gió. Cụm đèn pha ấn tượng với Projector tích hợp dãi LED hình chữ L sắc sảo, mang đến vẻ lạnh lùng cho chú “báo gấm” của Anh quốc.

Phần đuôi xe cuốn hút với cụm đèn hậu đẹp mắt, phần cản sau có bộ khếch tán khí lớn, ống xả đậm chất thể thao… tất cả được kết hợp hài hòa và cân xứng.

Nội thất xe được bọc da cao cấp với màu đen vô cùng sang trọng, ghế được thiết kế thuần chất thể thao có khả năng chỉnh điện 6 hướng.

Vô lăng được bọc da tích hợp nhiều nút điều khiển tiện lợi, khu vực điều khiển trung tâm với nhiều nút bấm điều khiển các tính năng được bài trí gọn gàng. Mui xe dạng vải cao cấp, được điều khiển đóng mở thông qua một nút bấm.

Jaguar F-Type R Convertible có cấu trúc khung thân bằng nhôm, giúp trọng lượng của xe nhẹ đi đáng kể. Xe còn được trang bị hệ thống khóa vi sai chủ động thế hệ thứ 2 (EAD), hệ thống thống điều biến véc-tơ lực xoắn, hệ thống treo thể thao với điều biến giảm chấn thích ứng.

Xe được trang bị bộ vành 20-inch 5 chấu kép được sơn màu đen bóng ấn tượng, kết hợp với lốp Pirelli P Zero kích cở 255/35ZR20 ở bánh trước và 295/30ZR20 ở bánh sau.

Jaguar F-Type R Convertible được trang bị khối động cơ V8 5.0L cho công suất tối đa 550 mã lực tại vòng tua 6.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 680 Nm tại 3.500 v/ph. Với sức mạnh trên chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,2 giây. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.