Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 25/10/2021 04:11 PM
Bất ngờ trên dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam xuất hiện các thông tin của Hyundai Tucson thế hệ mới, tuy nhiên chưa rõ xe được phân phối chính hãng hay chỉ phục vụ nội bộ.

Theo thông tin thì Hyundai Tucson thế hệ mới được cấp giấy chứng nhận vào ngày 18/10/2021 với 4 phiên bản gồm hai động cơ xăng 2.0L, máy dầu 2.0L và tăng áp 1.6L khá giống với cấu hình phiên bản như thế hệ đang phân phối tại Việt Nam.

im-lang-bay-lau-hyundai-tucson-nguon-goc-bi-an-bat-ngo-lo-anh-dang-kiem-tai-viet-nam

Với cấu hình trên rất có khả năng xe sẽ có 3 loại hộp số gồm tự động 6 cấp cho máy xăng, 8 cấp cho máy dầu và ly hợp kép cho máy tăng áp. Tuy nhiên đáng chú ý là phiên bản sử dụng động cơ tăng áp sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Hệ dẫn động này hiện đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm khi mua xe, nếu tương lai được bán chính hãng thì đây sẽ là đối thủ cứng cựa trong phân khúc xe crossover hiện nay.

im-lang-bay-lau-hyundai-tucson-nguon-goc-bi-an-bat-ngo-lo-anh-dang-kiem-tai-viet-nam

Tuy nhiên tới thời điểm hiện đại, Hyundai Tucson thế hệ mới vẫn chưa có thêm thông tin mới về việc mở bán từ nhân viên bán hàng hay chính thức từ nhà phân phối. Phiên bản đang phân phối có mức giá bán từ 784 đến 923 triệu đồng và đang được có các chương trình giảm giá từ vài chục đến vài trăm tùy phiên bản và nơi bán. Cũng có khả năng đây là mẫu xe được nhập về phục vụ cho mục đích nội bộ hoặc ngoại giao của Đại sứ quán tương tự như Hyundai Palisade hay Genesis G80 trước đây.

im-lang-bay-lau-hyundai-tucson-nguon-goc-bi-an-bat-ngo-lo-anh-dang-kiem-tai-viet-nam

Thế hệ mới của Hyundai Tucson có kích thước tổng thể lớn hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm đi kèm với thiết kế mới như lưới tản nhiệt có họa tiết hình tam giác, tích hợp đèn pha và đèn sương mù, phía sau cũng hầm hố hơn với đèn hậu dạng móng vuốt. Không gian bên trong cũng có các thay đổi như màn hình lái điện tử, vô lăng có kiểu mới,....

Theo các báo cáo bán hàng thì Hyundai Tucson có phần im ắng hơn so nhưng lại có doanh số bán hàng khá tốt khi có hơn 485 xe được bán ra trong 9/2021 cao hơn Mazda CX-5 có 389 xe và Honda CR-V có  168 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.