Thị Trường, - 09/11/2015 03:42 PM
Chưa đầy 1 năm ra mắt Hyundai SantaFe 2015 CKD, công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) vừa chính thức xuất xưởng chiếc xe Hyundai SantaFe thứ 4.000 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình.

Sự kiện xuất xưởng chiếc xe Hyundai SantaFe 2015 CKD thứ 4.000 được xem là mốc son quan trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh của HTC, ghi nhận sự thành công của mẫu xe SUV toàn cầu SantaFe chỉ sau 11 tháng được chính thức lắp ráp và sản xuất trong nước.

Hyundai SantaFe là chiếc SUV thành công của Hyundai không chỉ trên thị trường toàn cầu mà còn rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Trong giai đoạn từ 2006-2013, đã có hơn 12.500 xe SantaFe đến tay khách hàng.

Hyundai Thành Công cho biết đã đầu tư dây chuyền lắp ráp xe SantaFe hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, được chuyển giao trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Motor với những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Đặc biệt là dây chuyền hàn với 6 robot hàn tự động mang đến độ chính xác tuyệt đối cho từng mối hàn. Việc này giúp cho các sản phẩm được sản xuất đều đạt được chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu, trong đó có SantaFe CKD.
 
 
Trong chưa đầy 11 tháng, dây chuyền sản xuất của HTC đã xuất xưởng đạt con số 4.000 xe cung cấp cho thị trường. Doanh số của chiếc xe luôn đạt mức 300-400 xe hàng tháng và có xu hướng ngày một tăng cao. Điều này chứng tỏ chiếc xe đã đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng về một chiếc xe hiện đại, an toàn, sang trọng, đẳng cấp với giá bán hợp lí. Được biết, lộ trình tiếp theo của HTC là sẽ tiếp tục lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.
 
 
Ông Lê Ngọc Đức – Tổng giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ: “Hyundai Thành Công gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ năm 2009, khá muộn so với các thương hiệu khác. Tuy vậy, với những nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu Hyundai đã dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến không chỉ những sản phẩm có chất lượng cao mà còn là dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế và đất nước Việt Nam”.
 
 
Chiếc xe SantaFe thứ 4.000 xuất xưởng là phiên bản máy dầu đặc biệt, được trang bị động cơ diesel CRDi, sử dụng công nghệ van biến thiên cánh điều khiển điện tử eVGT cho công suất 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 430 Nm tại 1.800-2.500 vòng/phút. Hiện tại SantaFe được phân phối 6 phiên bản khác nhau, 2 phiên bản 5 chỗ, 4 phiên bản 7 chỗ với giá bán từ 999 triệu đồng (đã bao gồm VAT 10%). Tất cả các xe đều được bảo hành 3 năm hoặc 80.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước trên 29 đại lý 3S Hyundai Thành Công toàn quốc.
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.