Vào tháng 10, dòng xe Kicks e-Power bất ngờ bị cắt các ưu đãi khiến không ít người bất ngờ thì trong tháng 11 các chương trình khuyến mãi của mẫu xe này lại được kích hoạt.

Trước áp lực chạy đua trợ giá từ các đối thủ thì sau một tháng tạm dừng các ưu đãi cho Nissan Kicks e-Power thì sang tháng 11, nhà phân phối đã tái khởi động các chương trình trợ giá cho mẫu xe hybrid này nhằm thu hút thêm sự chú ý từ phía người dùng.

hut-hoi-truoc-cac-doi-thu-xe-dien-cua-nissan-buoc-giam-gia-sau-1-thang-cat-uu-dai

Cụ thể các mẫu xe Nissan tại Việt Nam hiện đang được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, ngoài ra còn có thêm ưu đãi 0% lãi suất trong 12 tháng. Đáng chú y những chương trình này đều có thể quy đổi ra tiền mặt cũng như chưa tính các hỗ trợ khác từ phía đại lý.

Hiện Nissan Kicks e-Power có giá bán lần lượt 789 triệu và 858 triệu đồng cho hai phiên bản E và V, như vậy tùy theo tỉnh thành đăng ký mà người dùng có thể tiết kiệm từ 79 triệu đến 103 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá này vẫn có phần cao hơn một chút so với các xe xăng truyền thống như hyundai Creta hay Kia Seltos.

Còn với Nissan Almera người dùng có thể tiết kiệm từ 54 - 71 triệu đồng tùy theo phiên bản, xe hiện có giá bán đề xuất 539 triệu và 595 triệu đồng. Tương tự Nissan Navara với 3 phiên bản có mức giá trải dài từ 699 triệu đồng đến 970 triệu đồng cũng có các ưu đãi trị giá từ 70 triệu đến 116 triệu đồng

Cả 3 mẫu xe Nissan tại Việt Nam đều có giá bán khá cao so với các đối thủ trong phân khúc, nguyên nhân bởi được nhập khẩu từ Thái Lan và càng bất lợi hơn khi không được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ Chính phủ, do đó nhà phân phối buộc phải tự đưa ra các hỗ trợ để có thể cạnh tranh.

Trong phân khúc hybrid, Nissan Kicks e-Power được xem là đối thủ trực tiếp của Toyota Yaris Cross khi có giá đề xuất từ 730 đến 838 triệu đồng. Hiện cả 2 mẫu xe này đều có các ưu đãi và cùng là xe hybrid nhưng mỗi xe đều có công nghệ khác nhau.

Dù đều được kết hợp giữ động cơ xăng và hệ thống điện. Nhưng Nissan Kicks e-Power lại có cơ chế dùng máy xăng sạc pin trực tiếp cho hệ thống truyền động bằng diện thay vì hệ thống song song như Toyota Yaris Cross, nhờ đó mà có mức nhiên liệu tối ưu hơn.

Nhưng về trang bị an toàn của Nissan Kicks e-Power có phần ít hơn so với một số đối thủ khi chỉ có 6 túi khí, hệ thống kiểm soát hành trình, phanh tay điện tử kết hợp Auto Hold, cảm biến lùi, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo chống buồn ngủ và camera 360 độ toàn cảnh với chức năng phát hiện vật thể chuyển động.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.