Thị trường ô tô, - 21/09/2020 10:33 PM
Honda HR-V đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà người tiêu dùng đang tìm kiếm ở một mẫu xe thành thị khi sở hữu ngoại thất năng động, cá tính, gầm xe hơi cao, khả năng vận hành linh hoạt và đặc biệt là không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho 5 người ngồi cùng các trang bị, tiện nghi tiện ích. Đặc biệt, phiên bản 2020 của HR-V tiếp tục được nâng cấp về trang bị nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng Việt.

Honda HR-V 2020: Mẫu SUV đô thị thấu hiểu người dùng Việt

Được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào tháng 9/2018, Honda HR-V đã tạo nên “làn gió mới” trong phân khúc SUV cỡ nhỏ nhờ sự kết hợp hài hòa giữa phong cách trẻ trung, thời thượng và sự linh hoạt, tiện dụng của một mẫu xe thành thị.

Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, Honda HR-V đã được nhiều người dùng Việt tin tưởng lựa chọn làm người bạn đồng hành. Có thể thấy, Honda rất biết cách chiều lòng khách hàng nên mọi trang bị cũng như phong cách thiết kế của HR-V đều hướng tới phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, đặc biệt là những gia đình trẻ hiện đại đam mê dịch chuyển.

Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện sản phẩm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng, ngày 7/9/2020, Honda Việt Nam đã ra mắt phiên bản 2020 của HR-V.

Honda HR-V 2020: Mẫu SUV đô thị thấu hiểu người dùng Việt

Tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng, chủ nhân của giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019 đã có buổi trải nghiệm mẫu Honda HR-V 2020 và vô cùng ấn tượng trước sự linh hoạt và tiện dụng của mẫu SUV đô thị này. Là một cầu thủ trẻ cá tính, năng động, Hùng Dũng nhanh chóng bị hút hồn bởi kiểu dáng thiết kế thể thao, bắt mắt của HR-V 2020. Thế nhưng, tiền vệ trung tâm đang chơi cho câu lạc bộ Hà Nội chỉ thực sự bị chinh phục hoàn toàn khi bước vào khoang nội thất và cảm nhận hết sự tiện nghi và thoải mái của mẫu xe này.

Nội thất thoải mái, khoang chứa đồ rộng rãi

Honda HR-V 2020: Mẫu SUV đô thị thấu hiểu người dùng Việt

Dù chỉ là một mẫu SUV đô thị nhỏ gọn nhưng nội thất của HR-V 2020 có thể chứa được 5 người trưởng thành mà vẫn đảm bảo được một hành trình thoải mái. Chiều cao của hàng ghế trước hợp lý, có thể dễ dàng trượt lên xuống. Bên cạnh đó, khoảng để chân phía sau tương đương với mẫu xe đàn anh CR-V cho phép hành khách có được tư thế ngồi thoải mái nhất.

Honda HR-V 2020: Mẫu SUV đô thị thấu hiểu người dùng Việt

Ngoài ra, xe còn sở hữu khoang chứa đồ rộng rãi với sàn xe hạ thấp giúp việc chất dỡ hành lý cồng kềnh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Những gia đình có con nhỏ và cần mang theo xe đẩy cũng như nhiều vật dụng của con trong những chuyến đi du lịch cũng không cần phải lo lắng bởi sức chứa khoang hành lý tiêu chuẩn của HR-V rất ấn tượng.

Đó là chưa kể, chiều dài cabin và không gian để hàng hóa cũng có thể được mở rộng nhờ hàng ghế Magic Seat có thể tùy chỉnh để chở những vật dụng lớn, những đồ vật cao hay những đồ vật rất dài. Đây là tính năng độc đáo hàng đầu phân khúc và thậm chí, còn linh hoạt hơn so với những chiếc SUV ở phân khúc cao hơn.

Honda HR-V 2020: Mẫu SUV đô thị thấu hiểu người dùng Việt

Dũng có một số người bạn đã sở hữu mẫu xe HR-V và được họ kể về chế độ ghế Magic Seat độc đáo. Dũng cũng có tìm hiểu về chế độ ghế này và đặc biệt thích thú với nó. Với 3 chế độ ghế linh hoạt, chắc chắn người sử dụng HR-V sẽ rất thoải mái và tiện dụng khi có thể sử dụng với nhiều mục đích, chẳng hạn đi làm, đi chơi, dã ngoại cùng gia đình bạn bè mà không cần lo về vấn đề để hành lý”, cầu thủ Hùng Dũng chia sẻ.

Trang bị tiên tiến

Những khách hàng trẻ luôn bị hấp dẫn bởi những công nghệ, trang bị tiên tiến nhằm giúp cho cuộc sống của họ trở nên tiện lợi và thoải mái hơn. Thấu hiểu điều này, Honda đã cung cấp cho HR-V một loạt những trang bị, tiện nghi hiện đại, biến mỗi hành trình di chuyển của người dùng thành những cuộc trải nghiệm đầy thú vị.

Honda HR-V 2020: Mẫu SUV đô thị thấu hiểu người dùng Việt Honda HR-V 2020: Mẫu SUV đô thị thấu hiểu người dùng Việt

Một trong những trang bị độc đáo hàng đầu phân khúc của HR-V chính là cửa sổ trời toàn cảnh Panaroma với 3 chế độ khác nhau giúp không gian nội thất trở nên thoáng đãng hơn, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn trong suốt hành trình. Đây cũng là một trong những tính năng trên HR-V mà cầu thủ Đỗ Hùng Dũng cảm thấy thích thú nhất.

“Nếu sau một trận đấu căng thẳng, mệt mỏi mà được cùng vợ con đi nghỉ ngơi ở một nơi gần Hà Nội, mở cửa sổ trời để tận hưởng những tia nắng nhẹ hay làn gió mát thì quả là điều tuyệt vời”, Hùng Dũng chia sẻ.

Honda HR-V 2020: Mẫu SUV đô thị thấu hiểu người dùng Việt

Chưa hết, HR-V được trang bị nhiều tính năng tiên tiến khác như: Phanh tay điện tử được vận hành bằng nút bấm hiện đại, tiện lợi và thoải mái cho người dùng; Chế độ giữ phanh tự động Brake Hold được thiết kế để hỗ trợ giảm sự mệt mỏi, căng thẳng cho lái xe khi phải liên tục lặp lại các chuyển động tăng tốc và phanh trong một số trường hợp giao thông đặc biệt như kẹt xe.

Đặc biệt, bước sang phiên bản 2020, giao diện màn hình trung tâm của HR-V được thiết kế hiện đại hơn, kích thước cũng lớn hơn: từ 6,8 inch lên 7 inch, đồng thời được trang bị tính năng kết nối với thiết bị di động Apple Carplay và Android Auto hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Mẫu SUV đô thị đáng xuống tiền

Honda HR-V 2020: Mẫu SUV đô thị thấu hiểu người dùng Việt

Tại Việt Nam, Honda HR-V có giá bán từ 786 triệu đồng đến 871 triệu đồng, là lựa chọn hợp lý cho một chiếc xe gia đình, hứa hẹn đem lại cho người dùng những trải nghiệm đáng tiền. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/12/2020, khách hàng mua xe HR-V tại các Nhà phân phối ô tô của Honda trên toàn quốc và hoàn thành thủ tục thanh toán trong thời gian này sẽ được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ lên tới 50 triệu đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình ưu đãi, khách hàng có thể truy cập website https://www.honda.com.vn/o-to/san-pham/honda-hrv/index.html/ hoặc liên hệ với các Nhà phân phối ô tô của Honda trên toàn quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.