Thị Trường, - 09/07/2012 03:28 PM
Từ ngày 05 tháng 07 năm 2012, Honda Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi dành cho xe Air Blade FI mang tên “Trước bạ trao tay, mua ngay Air Blade”.

Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ trị giá 5% hoặc 2% tính trên giá bán lẻ đề xuất của Honda Việt Nam tùy theo khu vực cư trú của khách hàng. Đặc biệt khách hàng thuộc khu vực đăng ký trước bạ 2% sẽ được nhân đôi niềm vui với Phiếu Quà Tặng (PQT) trị giá 500.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Với PQT này, khách hàng có thể quy đổi để mua bất cứ xe máy nào do Honda Việt Nam sản xuất, hoặc mua phụ tùng, phụ kiện, dầu nhớt, mũ bảo hiểm Honda hoặc làm dịch vụ ngay tại HEAD mà khách hàng đã mua xe và nhận được PQT- ngay trong lần mua xe trong đợt khuyến mãi này, hoặc cho những lần sau, cho đến khi hết số tiền ghi trên PQT, hay hết thời hạn sử dụng ghi trên PQT tùy theo điều kiện nào đến trước.

Chương trình kéo dài từ ngày 05 tháng 07 đến hết ngày 31 tháng 08 năm 2012, dành cho tất cả khách hàng mua xe Air Blade FI bao gồm Air Blade phiên bản thường, phiên bản thể thao và phiên bản đặc biệt do Honda Việt Nam sản xuất và được bán tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.