Honda Giorno 2023 là một chiếc xe có thiết kế tân cổ điển phân khúc 50cc có ít nhất hai tên gọi khác nhau tùy thuộc vào thị trường mở bán. Ở Nhật Bản, xe được gọi là Giorno, tuy nhiên ở Mỹ, xe lại có tên là Metropolitan

Honda Giorno 2023 có động cơ xi-lanh đơn 49cc, làm mát bằng chất lỏng. Với đường kính và chiều dài xung quanh 39,5 mm x 40,3 mm kết hợp cùng hộp số tự động dây đai V của Honda, xe có một phuộc ống lồng ở phía trước, cũng như một giảm xóc đơn ở phía sau. Bánh xe là loại 10 inch nhỏ, được trang bị với phanh tang trống phía trước và phía sau. Giorno được trang bị hệ thống phanh kết hợp (CBS) của Honda, đã từng có mặt trên chiếc PCX. 

Honda Giorno 2023.cafeauto

Chiều cao yên xe trên Giorno là 718 mm, rất thích hợp với những người có chiều cao khiêm tốn như các 'cô gái m52'. Xe có chiều dài cơ sở 118 cm, giúp việc đậu xe trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là ở những khu vực đông đúc. 

honda.cafeauto

Xe còn có cốp chứa đồ dưới yên xe với dung tích 22 lít và một móc túi trên bảng điều khiển. Không khó để thấy đây là một phương tiện đi lại nhỏ tiện dụng rất tiết kiệm xăng, rất hữu ích với tình trạng giá xăng liên tục tăng như hiện nay.

honda.cafeauto

Các màu có sẵn trên Honda Giorno 2023 ở Canada là xanh kim loại hoặc xanh lá mạ bọc thép. Atmosphere Blue Metallic có thân xe màu xanh lam và kem với yên đen. Trong khi Mat Armoured Green Metallic có thân màu xanh lá cây và kem cùng yên xe màu nâu. Giá cả của một trong hai màu là 3.299 đô la Canada, tương đương với 61 triệu đồng. 

honda.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.