Thị Trường, - 02/09/2016 12:15 AM
Một chiếc Honda Dream II nguyên bản được một chủ xe ở Thanh Hóa rao bán với giá 180 triệu đồng đang được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Là một chiếc xe rất phổ biến của những năm 90 của thế kỷ trước, xe Dream I và II là niềm mơ ước của rất nhiều thế hệ và các gia đình trung lưu thời đó. Giá xe tương đương gần 6 cây vàng và không phải gia đình nào cũng có thể mua được. Xe với ưu điểm rất bền bỉ, kiểu dánh thanh lịch gọn nhẹ và lượng tiêu thụ nhiên liệu thấp.

Chiếc Honda Dream II xuất xứ Thái Lan được một người có nick name Dũng Huệ tại TP. Thanh Hóa chia sẻ lên trang mua bán xe máy cũ với cam kết xe nguyên bản, chỉ đi được hơn 1.000 km và giá rao bán lên đến 180 triệu đồng.

honda-dream-ii-nguyen-ban-dap-chieu-20-nam-rao-ban-180-trieu

Honda Dream II đời cũ được rao bán 180 triệu đồng. ảnh: FB Dũng Huệ

Ngay khi đăng lên rao bán hình ảnh chiếc xe đã được sự quan tâm lớn từ người xem và nhận được nhiều lời khen ngợi về chiếc xe sau quá trình sử dụng nhưng vẫn giữ được tính nguyên bản, sơn si của xe vẫn rất đẹp và phụ tùng chưa được thay thế.

Tuy nhiên, anh Dũng- chủ nhân của chiếc xe- khẳng định thông tin về chiếc xe là có thật nhưng anh không có nhu cầu bán và cũng không định mức giá 180 triệu nêu trên.

Honda Dream II sử dụng động cơ 100 phân khối, hộp số là loại 4 số tròn, khởi động bằng nút đề và cần đạp. Cả hai bánh trước và sau đều được trang bị phanh đùm. Cặp vành là loại nan hoa.

honda-dream-ii-nguyen-ban-dap-chieu-20-nam-rao-ban-180-trieu

Qua thời gian sử dụng xe, sơn si của xe vẫn như mới. ảnh: FB Dũng Huệ

Honda Dream II xuất xứ từ Thái Lan được thị trường Việt Nam ưa chuộng cách đây hàng chục năm với giá bán lúc đó lên tới hơn 40 triệu đồng. Tại thời điểm đó những người có kinh tế khá giả mới có thể mua được chiếc Honda Dream II này, trải qua thời gian cùng thay đổi nhiều về kiểu dáng nhưng Honda Dream II đời cũ vẫn được những người yêu xe trên khắp Việt Nam săn tìm để sở hữu như một biểu tượng chiếc xe có vẻ đẹp vượt thời gian.

Đây không phải là lần đầu tiên những chiếc Honda Dream II hàng hiếm được rao bán với giá cao. Trước đây, một số chiếc Dream II "trùm mền" ở Đồng Nai hay TP HCM có mức giá 80 đến 100 triệu đồng.

honda-dream-ii-nguyen-ban-dap-chieu-20-nam-rao-ban-180-trieu

Honda Dream II đời cũ nguồn gốc từ Thái Lan được chủ nhân giữ gìn cẩn thận. ảnh: FB Dũng Huệ

Ngoài Honda Dream II, một số mẫu xe khác của Honda đời cũ cũng được rao bán với giá cao như : Dylan, Spacy nguyên bản có xuất xứ từ Nhật Bản với giá lên đến 350 triệu đồng tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, một người tiêu dùng ở Lạng Sơn vừa rao bán chiếc Honda Dream II sản xuất ở Thái Lan với giá 55 triệu đồng. Theo chia sẻ của chủ nhân, chiếc Dream Thái thuộc loại hiếm ở Lạng Sơn. Xe chính chủ và mang biển số 12. Tình trạng vẫn còn nguyên bản, số km trên bảng đồng hồ là 35.000 km. Xe không bị lỗi và vẫn còn ten zin màu hồng. Do để lâu không sử dụng nên chủ nhân mới rao bán.

honda-dream-ii-nguyen-ban-dap-chieu-20-nam-rao-ban-180-trieu

Honda Dream II tại Lạng Sơn được rao bán 55 triệu đồng (ảnh Autobikes.vn)

Dòng xe Dream II gần đây được được sự quan tâm rất lớn của những người chơi xe và hoài cổ. Thâm chí chủ nhân của những chiếc xe còn giữ được nguyên bản còn được gạ mua ngay ở trên đường khi đang di chuyển. Nhiều người muốn giữ lại giữ lại ký khi đã thành đạt lý giải phần nào cho giá xe Dream II cũ được đẩy giá cao đến như vậy.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.